เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลอง HAVAL H6 ตอกย้ำผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย

Date:

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า HAVAL H6 ถือเป็นรถยนต์รุ่นที่ประสบความสำเร็จของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งแต่มีการเปิดตัวสู่ตลาดในประเทศจีนจวบจนถึงปัจจุบัน มียอดขายสะสมกว่า 3.5 ล้านคัน และสร้างสถิติรถเอสยูวีที่มียอดขายรายเดือนสูงสุดในเซ็กเมนต์ 9 ปีติดต่อกัน สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่วันแรกที่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้เข้ามาโลดแล่นอยู่ในตลาดจนถึงปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ต้อนรับสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ครอบครัว HAVAL H6 แล้วเกือบ 5,000 ครอบครัว

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา HAVAL H6 ครองยอดขายอันดับหนึ่งในตลาดคอมแพคเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 เรายังคงรักษาแชมป์ไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดโดยเฉลี่ยต่อเดือนกว่า 30% ความสำเร็จของ HAVAL H6 ในประเทศไทยสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์จะยังเดินหน้าดำเนินธุรกิจภายใต้ 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่

1) การเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า กับ Mission “9 in 3” ที่จะนำรถยนต์รุ่นต่างๆ เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยอย่างน้อย 9 รุ่น ในระยะเวลา 3 ปี

2) Consumer Voice Focus การรับฟังเสียงของผู้บริโภค

3) New User Experience การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า

Share post:

spot_img

Related articles

“พีระพันธุ์”  ปิดดีลใหญ่พลังงาน “ไทย-ซาอุฯ” 

“พีระพันธุ์” เยือนซาอุดีอาระเบีย ปิดดีลใหญ่พลังงาน “ไทย-ซาอุฯ” นำร่องผลิตพลังงานไฮโดรเจน

แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อน ตบตาเจ้าหน้าที่

สมาคมการค้ายาสูบไทย แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อนเปิดร้านส่งพัสดุเอกชนบังหน้า รับออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์กระจายทั่วประเทศตบตาเจ้าหน้าที่

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาท 

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาทครั้งแรก ระดมทุนสนับสนุนธุรกิจอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและ Blue Economy พัฒนาระบบนิเวศที่ยั่งยืนและสังคมคาร์บอนต่ำ

ยอดผลิต รถยนต์ เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ปรับเป้าผลิตรถยนต์ลง 2 แสนคัน หลังยอด ยอดผลิตรถยนต์เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427