เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว ORA Good Cat GT

Date:

มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ORA Good Cat รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ปัจจุบันได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยรวม 8,277 คน

ORA Good Cat ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ (Battery Electric Vehicle หรือ BEV) ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ คันแรกที่เปิดตัวในประเทศไทย และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2564 การันตีด้วยยอดจองสะสมล่าสุดรวมกว่า 3,000 คัน และยอดส่งมอบไปแล้วทั้งสิ้น 1,748 คัน

สำหรับ ORA Good Cat GT | Next Level of the Future ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ไทยในวันนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่มีการเปิดตัวในตลาดต่างประเทศนอกประเทศจีน โดยนับเป็นรุ่นย่อยพิเศษที่เหนือชั้นไปอีกระดับของ ORA Good Cat ซึ่งพัฒนาจากรุ่นแรกได้อย่างครอบคลุม โดดเด่นทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มาพร้อมความไฮเอนด์ล้ำสมัย (Wild & Elegance) เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและสมรรถนะที่เหนือชั้น

ทั้งนี้ ราคารถยนต์ ORA Good Cat GT ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ราคา 1,549,000 บาท ภายใต้นโยบาย “ONE PRICE” ซึ่งจะเป็นราคาเดียวกันในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ภายใต้นโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐและการลดลงของภาษีสรรพสามิต ราคาจำหน่ายของ ORA Good Cat GT ภายใต้นโยบายดังกล่าว จะปรับราคาลงอยู่ที่ 1,286,000 บาท โดยจะเปิดให้จองตั้งแต่วันพุธที่ 29 มิถุนายน เวลา 20.00 น. จนถึงวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 เวลา 23.59 น. ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทยอยส่งมอบรถตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2565 จำนวน 200 คัน สำหรับคันที่ 201-500 มีแผนจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2566 เป็นต้นไป

Share post:

spot_img

Related articles

“พีระพันธุ์”  ปิดดีลใหญ่พลังงาน “ไทย-ซาอุฯ” 

“พีระพันธุ์” เยือนซาอุดีอาระเบีย ปิดดีลใหญ่พลังงาน “ไทย-ซาอุฯ” นำร่องผลิตพลังงานไฮโดรเจน

แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อน ตบตาเจ้าหน้าที่

สมาคมการค้ายาสูบไทย แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อนเปิดร้านส่งพัสดุเอกชนบังหน้า รับออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์กระจายทั่วประเทศตบตาเจ้าหน้าที่

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาท 

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาทครั้งแรก ระดมทุนสนับสนุนธุรกิจอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและ Blue Economy พัฒนาระบบนิเวศที่ยั่งยืนและสังคมคาร์บอนต่ำ

ยอดผลิต รถยนต์ เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ปรับเป้าผลิตรถยนต์ลง 2 แสนคัน หลังยอด ยอดผลิตรถยนต์เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427