แกร็บ โชว์ล้ำผุดธุรกิจใหม่ “Digital BagAds”

Date:

นายอเลฮานโดร โอโซริโอ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า ในฐานะผู้นำซูเปอร์แอป นอกจากบริการเรียกรถหรือการจัดส่งอาหาร-พัสดุ (เดลิเวอรี) ผ่านแอปพลิเคชันแล้ว อีกหนึ่งธุรกิจสำคัญของเราคือการให้บริการสื่อโฆษณาผ่านแอปพลิเคชัน (หรือ GrabAds) ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ในการทำการตลาดที่ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายนับล้านและตอบโจทย์ทางธุรกิจได้อย่างตรงจุดและชัดเจน ทำให้ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มนักการตลาดยุคใหม่และคนในวงการโฆษณา

ล่าสุด แกร็บ ประเทศไทย ได้ทดลองเปิดตัว Digital BagAds หรือสื่อโฆษณาเคลื่อนที่บนกระเป๋าของพาร์ทเนอร์คนขับ เป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์คนขับ กลายเป็นอีกหนึ่งจุดสัมผัสของลูกค้า ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ใกล้ชิดในทุกพื้นที่ สอดรับกับแนวโน้มของสื่อโฆษณากลางแจ้ง-สื่อเคลื่อนที่

ทั้งนี้ “Digital BagAds” มีจุดเด่น 3 ด้าน ได้แก่ เข้าถึงทุกพื้นที่ ตอบโจทย์รูปแบบโฆษณาที่หลากหลาย และ ราคาที่เข้าถึงได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 18,000 บาทผ่านพาร์ทเนอร์คนขับจำนวน 20 คน ในระยะเวลา 1 เดือน

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427