‘ตราเพชร’ รุกขยายลูกค้า SME เปิดร้านกาแฟ

Date:

ดร.พิชญานันท์ ล้อวรลักษณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ร้านกาแฟสำเร็จรูป (DIAMOND Cafe) และบริการติดตั้งโครงหลังคาและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้า ‘ตราเพชร’ เปิดเผยว่า ร้านกาแฟเป็นธุรกิจที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีผู้ให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการร้าน การเลือกวัตถุดิบและเครื่องชงกาแฟ แต่ยังขาดผู้ให้บริการรับก่อสร้างร้านกาแฟที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานที่เชื่อถือได้เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านค่าใช้จ่ายงานก่อสร้างร้าน

ทั้งนี้ ‘ตราเพชร’ จึงนำคอนเซ็ปต์ “สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง” ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง อาทิ สินค้ากลุ่มหลังคา, กลุ่มไม้สังเคราะห์ ฯลฯ สามารถตอบสนองการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง มาต่อยอดสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ DIAMOND Cafe เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟ

โดยการออกแบบร้านที่ใช้วัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ ทั้งหลัง ที่มีความหลากหลายของสินค้าและคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานพร้อมตกแต่งภายใน พร้อมให้ผู้ประกอบการเริ่มทำธุรกิจร้านกาแฟ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 แสนบาท สำหรับโมเดลไซส์ ECO ขนาด 12 ตารางเมตร ใช้เวลาก่อสร้างเพียง 30 วัน โมเดลไซส์ S ขนาด 16 ตารางเมตร ราคา 4.39 แสนบาท และ โมเดลไซส์ M ขนาด 20 ตารางเมตร ราคา 4.99 แสนบาท

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427