เอมิเรตส์ เคาะวันเปิดรับสมัครทีมลูกเรือหน้าใหม่ รอบ INVITE ONLY ในประเทศไทย

Date:

สายการบินเอมิเรตส์ กำลังมองหาบุคคลที่มีความหลงใหลในงานบริการที่เรียบง่าย แต่มีความเป็นส่วนตัว และไร้ที่ติ พร้อมทั้งมีใจบริการที่ปรารถณาจะสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำให้แก่ลูกค้า โดยบุคคลต้นแบบที่เรามองหาจะต้องมีความมั่นใจ และสามารถควบคุมทุกองค์ประกอบได้ ไม่ว่าจะเป็นการบริการบนเครื่องบิน การรักษาความปลอดภัย และการปฏิบัติตามขั้นตอนด้านความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่เอมิเรตส์ให้ความสำคัญสูงสุด นอกจากนี้ ลูกเรือของเอมิเรตส์ทุกคนจะได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ระดับโลกจากศูนย์ฝึกอบรมที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยในดูไบ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจจะต้องส่งใบสมัครทางออนไลน์ แนบประวัติการทำงานภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งรูปถ่ายปัจจุบัน แบบหน้าตรงและแบบเต็มตัว เพื่อนำมาใช้เป็นเอกสารประกอบการสมัครงานในครั้งนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้จาก ที่นี่

ผู้สมัครจะต้องมาเตรียมตัวรับการประเมินเป็นเวลาหนึ่งวันเต็ม ซึ่งการประเมินนี้จะเปิดรับเฉพาะผู้ที่ผ่านการสมัครทางออนไลน์ และได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการประเมิน (INVITE ONLY) เท่านั้น

ลูกเรือนานาชาติของสายการบินเอมิเรตส์เป็นเสมือนตัวแทนจาก 160 สัญชาติทั่วโลก ที่สะท้อนถึงความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า และประสิทธิภาพการดำเนินงานระหว่างประเทศในกว่า 130 เมือง จาก 6 ทวีป บนเครื่องบินที่กว้างขวางและทันสมัย ทั้งหมดกว่า 200 ลำ ยิ่งไปกว่านั้น เอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินที่ให้บริการเครื่องบินโบอิ้ง 777 และเครื่องบินแอร์บัส A380 มากที่สุดในโลกอีกด้วย

เอมิเรตส์จะส่งมอบโอกาสเติบโตในสายอาชีพ พร้อมการฝึกอบรมที่ยอดเยี่ยม และโปรแกรมพัฒนาที่หลากหลายสำหรับพนักงาน โดยลูกเรือของเอมิเรตส์ทุกคนจะได้อาศัยอยู่ในเมืองดูไบที่เต็มไปด้วยความทันสมัย และเพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจการจ้างงานที่น่าดึงดูด ซึ่งรวมถึงสิทธิประโยชน์หลากหลาย เช่น เงินเดือนจำนวนเต็มแบบปลอดภาษี ที่พักฟรีที่บริษัทจัดหาให้ บริการรับส่งไป-กลับจากที่ทำงาน ค่ารักษาพยาบาล ตลอดจนส่วนลดพิเศษสำหรับการชอปปิ้ง และท่องเที่ยวในดูไบ ทั้งนี้ เครือข่ายพันธมิตรของเอมิเรตส์ทั่วโลก พร้อมส่งมอบโอกาสในการเดินทางครอบคลุมทั้ง 6 ทวีปทั่วโลกให้แก่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของเอมิเรตส์ ตลอดจนครอบครัวและเพื่อนสนิท โดยทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางทั้งหมดของสายการบิน

เอมิเรตส์เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 32 ปี โดยปัจจุบันมีการบริการเที่ยวบิน 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก กรุงเทพฯ สู่ ดูไบ และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จาก ภูเก็ต สู่ ดูไบ เพื่อเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427