สายการบินเอมิเรตส์ กวาด 5 รางวัลชั้น

Date:

ล่าสุด สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลระดับยอดเยี่ยมจำนวน 5 รางวัลในการบริการด้านการขนส่งของเอมิเรตส์กรุ๊ป จากงานประกาศรางวัลของราชสมาคมเพื่อการป้องกันอุบัติเหตุ (RoSPA) ที่จัดขึ้น ณ นครดูไบ ได้แก่ รางวัลเหรียญทองด้านสุขภาพและความปลอดภัย, รางวัลเหรียญทองด้านความปลอดภัยในการพักผ่อน, รางวัลผู้มีอิทธิพลด้านความปลอดภัยประจำปี มอบให้แก่ 1 ในบุคลากรของสายการบินเอมิเรตส์, รางวัลการเป็นผู้ริเริ่มด้านสุขภาพและความปลอดภัย และ ถ้วยรางวัลด้านความปลอดภัยของกองพาหนะที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง

สายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลเหรียญทองประจำปีด้านสุขภาพและความปลอดภัยในการขนส่งมาเป็นเวลา 4 ปีซ้อน ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สายการบินเอมิเรตส์มีกองพาหนะจำนวนกว่าพันคัน เพื่อขนส่งผู้โดยสารและลูกเรือสู่ลานบิน และขนส่งบุคลากรของสายการบินเอมิเรตส์ไปและกลับสถานที่ทำงานและที่พัก โดยมีการเดินทางบนท้องถนนโดยเฉลี่ย 2.5 ล้านรอบเที่ยวต่อปี

บริการขนส่งของเอมิเรตส์กรุ๊ปมีให้บริการใน 167 ประเทศ โดยผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์สามารถสัมผัสประสบการณ์การบริการรถบัสรับส่งที่สะดวกสบายผ่าน Emirates Shuttle Services สำหรับผู้โดยสารในชั้นประหยัดพรีเมียมและชั้นประหยัด โดยจะให้บริการรับส่งจากสนามบิน สู่เมืองที่อยู่ไม่ไกลในพื้นที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา และพิเศษกว่านั้น ผู้โดยสารในชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจจะได้รับบริการรถรับส่งสุดหรูหรากับ Emirates Chauffeur Drive ที่จะให้บริการรับส่งสนามบินกับรถระดับไฮเอนด์อย่างรถ BMW หรือ Mercedes-Benz

เกี่ยวกับ RoSPA

ราชสมาคมเพื่อการป้องกันอุบัติเหตุ (Royal Society for the Prevention of Accidents: RoSPA) เป็น องค์กรโดยสหราชอาณาจักรที่มุ่งเน้นในการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพและความปลอดภัยในการประกอบอาชีพ ความปลอดภัยบนท้องถนน ในครัวเรือน การพักผ่อน และ การศึกษาด้านความปลอดภัยทั่วโลก รางวัลประจำปีของ RoSPA จะได้รับการพิจารณาโดยคณะผู้ประเมินอิสระโดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องมีหลักฐานที่พิสูจน์ได้เกี่ยวกับระบบการจัดการด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วม รวมถึงประเด็นอื่นๆ อาทิ การประเมินความเสี่ยง การตรวจสอบความปลอดภัย และโครงการริเริ่มการศึกษาด้านความปลอดภัย

Share post:

spot_img

Related articles

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรก ในอุตฯ โทรคมนาคมไทย

AIS เตรียมออกหุ้นกู้เพื่อความยั่งยืนครั้งแรกในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมไทย เสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ชูอันดับความน่าเชื่อถือระดับ “AAA(tha)”

บิ๊กข้าราชการเกษียณ ตั้งพรรคเจ๊งทุกราย

“เทพไท เสนพงศ์” บิ๊กข้าราชการเกษียณ ตั้งพรรคเจ๊งทุกราย

ttb analytics คาดธุรกิจโรงแรมปี 67 รายได้แตะ 3.70 แสนล้านบาท

ttb analytics มองรายได้ธุรกิจโรงแรมปี 2567 เพิ่มแตะ 3.70 แสนล้านบาท บนความเปราะบางของการเติบโตแบบไม่สมมาตร

คลังแจงพร้อมจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง

คลังแจงพร้อมจ่ายเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง แนะแนวทางการรับเงินละเอียด 1.4 แสนล้านบาท

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427