ดันสารสกัดกัญชง-กัญชาเกรดการแพทย์ ป้อนตลาดเอเชีย

Date:

ธนดี พันธุมโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้ผลิตและสกัดกัญชา-กัญชงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย การลงนามครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือด้านการวิจัยและพัฒนาสารสกัดกัญชง-กัญชาที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อให้ได้สารสกัด Cannabidiol (CBD) และ Tetrahydrocannabinol (THC) คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และความปลอดภัยสูงตามมาตรฐานสากลทางการแพทย์ นำมาผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการขายและการตลาดในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอางของยูนิฟาย กรุ๊ป ที่มีบริษัทในเครือครอบคลุมหลายกลุ่มธุรกิจ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ทั้งภายในประเทศและตลาดต่างประเทศ เพื่อความสำเร็จของธุรกิจร่วมกันในระยะยาว

“ณ วันนี้ บริษัทฯพร้อมเดินหน้าไปอีกขั้นจากความร่วมมือครั้งนี้ จากเดิมที่เรามีความเชี่ยวชาญในทุกกระบวนการตั้งแต่การเพาะปลูก การสกัด การผลิต การวิจัยและพัฒนาสารสกัดที่มีมาตรฐานในระดับสากล โดยการแต่งตั้ง ยูนิฟาย กรุ๊ป เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างก้าวกระโดด รองรับความต้องการในตลาดทั้งในประเทศและภูมิภาคเอเชียที่เกิดความตื่นตัวจากการนำสารสกัด CBD และ THC มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป” ธนดี กล่าว

เทวินทร์ ธรรมสอน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิฟาย กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบ สารผสมอาหารที่หลากหลายมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี โดยความร่วมมือครั้งนี้ ยูนิฟาย กรุ๊ป จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศได้นำสารสกัดกัญชา-กัญชงมาใช้ประโยชน์ในกลุ่มอุตสาหกรรมเพื่อสุขภาพมากขึ้น ก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจของประเทศ โดยมีเทคโนโลยีการสกัดที่ได้มาตรฐาน GMP ของ ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) ผลิตสารสกัดกัญชง-กัญชาได้หลายรูปแบบ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และพร้อมให้คำปรึกษาด้านความเหมาะสมและความเข้ากันได้ของสารสกัดต่อรูปแบบผลิตภัณฑ์นั้น รวมถึงการให้ความรู้ ความเข้าใจและข้อกำหนดในการใช้สารสกัด “กัญชา-กัญชง” เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้องตามข้อกฎหมายอีกด้วย

“เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนของบริษัท เราได้ขยายธุรกิจสู่อุตสาหกรรมอื่นมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการก้าวสู่อุตสาหกรรมกัญชา กัญชงที่มีมูลค่ามหาศาล โดยการร่วมมือกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง ซาลัส ไบโอซูติคอล (ประเทศไทย) จะนำมาซึ่งการเติบโตของยูนิฟายกรุ๊ปและช่วยผลักดันอุตสาหกรรมกัญชากัญชงไทยเป็นที่รู้จักบนเวทีโลกมากขึ้น ” เทวินทร์ กล่าว

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427