ปับลิซิส กรุ๊ป ได้รับเลือกเป็นมีเดีย เอเจนซี่ของเป๊ปซี่โคในอาเซียน

Date:

หลังจากที่ได้มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ในที่สุดเป๊ปซี่โค (PepsiCo) ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้แต่งตั้งให้ปับลิซิส กรุ๊ป เป็นมีเดีย เอเจนซี่ เพื่อช่วยดูแลแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มในเครือ
โดยในครั้งนี้ ปับลิซิสได้สร้าง Plus+ by Publicis ซึ่งเป็นหน่วยงานใหม่ขึ้นมาเพื่อทำงานให้กับ PepsiCo โดยเฉพาะ โดยหน่วยงานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นแบรนด์ที่รวดเร็ว แข็งแรง และดียิ่งขึ้นไปกว่าเดิมของ PepsiCo ซึ่ง Plus+ by Publicis มีหน้าที่สร้างระบบนิเวศให้กับมีเดีย ครีเอทีฟ และเทคโนโลยีที่จะทำให้เกิดผลกระทบในเชิงบวกกับธุรกิจ อีกทั้งยังจะช่วยทำให้แบรนด์เติบโตได้อย่างเต็มที่ในสภาพตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยโซลูชันที่ยึดถือผู้บริโภคเป็นหัวใจ และความสามารถในการทรานสฟอร์มด้วยดาต้า โดยรูปแบบการปฏิบัติการที่มุ่งขับเคลื่อนองค์กรด้วยการกำหนดเป้าหมายนี้ให้ความสำคัญกับคนเป็นอันดับแรก อีกทั้งยังมีค่านิยมที่ใช้ร่วมกันในเชิงบวกเป็นตัวกำหนดการทำงานแบบใหม่นี้

“เราต้องขอขอบคุณทีมมายด์แชร์ที่ทำหน้าที่มีเดียเอเจนซี่ของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งเอเจนซี่อื่นๆ ที่มาร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว เราได้เลือกปับลิซิส มีเดีย เป็นมีเดีย เอเจนซี่ของเรา ทั้งนี้ก็เพราะ ปับลิซิส นั้นมีความเชี่ยวชาญในเรื่องต่าง ๆ อาทิ ดาต้า (Data) ดิจิทัล (Digital) การวิเคราะห์ (Analysis) และการพาณิชย์ (Commerce) ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับธุรกิจของเรา และคุณสมบัติเหล่านี้นี่เองทำให้พวกเขาโดดเด่นเหนือคนอื่น” ลิลลี่ ยิป ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ PepsiCo ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

เมื่อพูดถึงชัยชนะ อัมริตา รันธาวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซิส กรุ๊ป สิงคโปร์และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้รับเลือกให้เป็นมีเดียเอเจนซี่ของ PepsiCo ในภูมิภาคที่ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่งและเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราเคารพกระบวนการที่ PepsiCo ได้ดำเนินการเพื่อให้เกิดความถี่ถ้วนในความต้องการที่จะค้นหาเอเจนซี่ที่ดีที่สุด ทีมของเรารู้สึกได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากโอกาสที่จะได้สร้างงานสร้างสรรค์ระดับแนวหน้าของวงการ เพื่อแบรนด์ในตำนานทั้งหลายของ PepsiCo ในอนาคต”

ปับลิซิส กรุ๊ปได้รับชัยชนะหลังจากที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันแบบที่มีหลายเอเจนซี่เข้าร่วม ที่ PepsiCo ได้จัดให้มีขึ้นในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427