สายการบินเอมิเรตส์ คว้า 7 รางวัล

Date:

สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลระดับยอดเยี่ยมจำนวน 7 รางวัลในงานประกาศรางวัล Skytrax World Airline Awards ประจำปี 2024 ที่จัดขึ้นที่แฟร์มอนต์ วินด์เซอร์ พาร์ค กรุงลอนดอน ได้แก่ รางวัลความบันเทิงบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในโลก, รางวัลสิ่งอำนวยความสะดวกในที่นั่งชั้นหนึ่งที่ดีที่สุด, รางวัลสายการบินชั้นหนึ่งที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลเคเทอริ่งบนเครื่องบินที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลสายการบินที่เป็นมิตรกับครอบครัวมากที่สุดในตะวันออกกลาง, รางวัลสายการบินชั้นประหยัดพรีเมียมที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง และรางวัลเคเทอริ่งบนเครื่องบินในชั้นประหยัดพรีเมียมที่ดีที่สุดในตะวันออกกลาง ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอมิเรตส์ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าทุกคน

สายการบินเอมิเรตส์ได้รับรางวัลจากการโหวตของนักเดินทางที่เดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนหลายพันคนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมด้วยสมาชิกของอุตสาหกรรมการเดินทางและการบินที่ได้เข้าร่วมงานในพิธี

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

“การบินไทย” ยื่นไฟลิ่งขายหุ้นเข้าตลาดหุ้นรอบใหม่

“การบินไทย” ยื่นไฟลิ่งขายหุ้นเข้าตลาดหุ้นรอบใหม่ คาดยื่นคำร้องยกเลิกการฟื้นฟูกิจการได้ในไตรมาส 2 ปี 2568

 “อีลิท เฮลท์ พลัส” จาก เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอด

 “อีลิท เฮลท์ พลัส” จาก เมืองไทยประกันชีวิต คว้ารางวัลสุดยอด ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเหมาจ่ายระดับพรีเมี่ยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

เมืองไทยประกันชีวิต รับ “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards” 

เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัลสูงสุด “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards” จากงาน Asia Pacific Enterprise Awards 2024  

SCBX ปิดดีลขาย Robinhood ให้กลุ่มยิบอินซอย

SCBX ปิดดีลขาย Robinhood ให้กลุ่มผู้ลงทุนนำโดยกลุ่มยิบอินซอย  ส่งต่อแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรีของคนไทยเพื่อคนไทย