วาโก้ ย้ำแชมป์ตลาดชุดชั้นใน ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคมากว่า 5 ทศวรรษ

Date:

ดร. สุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Digital Business 1 (แบรนด์สินค้าวาโก้) บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วาโก้ อยู่คู่สังคมไทยมายาวนานกว่า 50 ปี ถือเป็นแบรนด์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลแบรนด์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ 1 (No.1 Brand Thailand) ในหมวดหมู่ชุดชั้นสำหรับทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพ ที่รักษาแชมป์ได้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยความสำเร็จดังกล่าว เกิดขึ้นจากการผสาน 3 กลยุทธ์สำคัญ ประกอบด้วย “ผลิตภัณฑ์ – สังคม – ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า” ที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างยั่งยืน”

ค้นหาความแตกต่าง สร้างจุดเด่นใหม่ ด้วย “นวัตกรรม” เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจลูกค้าอยู่เสมอ

คุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่ วาโก้ ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ดังนั้น แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์จะให้ความสำคัญกับการศึกษาและวิจัยโดยใช้ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระของไทย ผสานองค์ความรู้ใหม่ๆ จากประเทศญี่ปุ่น ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ วาโก้ แตกต่างและโดดเด่น คือการนำนวัตกรรมมาประสานและประยุกต์ในการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อาทิ การเปิดตัวคอลเลคชั่น Wacoal COOL ANTI-BACTERIA ชูจุดเด่นด้วยนวัตกรรม ของบราที่ใส่แล้วเย็นสบายในอากาศที่อบอ้าว และช่วงหน้าฝน พร้อมกับช่วยป้องกันการเกิดแบคทีเรีย แห้งไว และ ไม่เกิดการอับชื้น ล่าสุด ได้แนะนำ Wacoal Smart Size คอลเลคชั่นใหม่ครอบคลุมทุกคัพ ด้วยไซส์ S M L และ LL ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Bonding 3D รีดเรียบด้วยความร้อน ทำให้ไร้ตะเข็บกวนใจ พร้อมจุดเด่น แผ่นเจลลี่ ที่มี ความยืดหยุ่น ช่วยล็อกฐานอกอีกทั้งยังเป็นบราแบบไร้โครงแต่สามารถโค้งไปกับสรีระ ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ที่มองหาบรา ที่เลือกไซส์ง่าย สามารถปรับกระชับได้ ใส่แล้วสวย เป็นต้น

รับผิดชอบต่อสังคมในหลากหลายมิติ คืออีกหนึ่งปัจจัยพิชิตใจคนไทย

สิ่งที่วาโก้ยึดมั่นมาโดยตลอดคือการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม เราได้จัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ รวมถึงออกคอลเลคชั่นที่สะท้อนพันธกิจด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “โครงการวาโก้โบว์ชมพู” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เน้นสร้างความรับรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ตลอดจนให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ Eco Friendly Product โดยวาโก้เป็นแบรนด์แรกของธุรกิจชุดชั้นในสตรีในประเทศไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ฉลากเขียว (Green Label) จากสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า วาโก้ให้ความสำคัญและดูแลในทุกกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ อีกทั้งยังดำเนินโครงการ “วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ” มาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการรณรงค์ในเรื่อง zero waste ด้วยการนำบราเก่าไปกำจัดอย่างถูกวิธี นอกจากนี้ จากความเชื่อในความแตกต่างที่เท่าเทียม วาโก้ยังได้ดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการตอบสนอง ความต้องการอันหลากหลายของ “คน” อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอคอลเลคชั่น FREEDOM ที่มีไฮไลต์คือสินค้า เฉพาะกลุ่ม LGBTQIA+ และยังมี Wacoal Body Clinic ที่ให้บริการสั่งตัดชุดชั้นในตามความต้องการของลูกค้า ภายใต้แนวคิด FIX / FREE / FORM

ชูประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ หมัดเด็ดในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เน้นความแปลกใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ คนไทยคุ้นและชินกับการใช้ชีวิตพึ่งพิงออนไลน์มากขึ้นในทุกๆ กิจกรรม รวมถึงการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และสามารถทำได้ทันใจทุกที่ทุกเวลา วาโก้ เล็งเห็นโอกาสในการเติบโต และวิธีการในการเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น จึงเดินหน้ารุกออนไลน์อย่างเข้มข้น โดยเฉพาะในช่องทาง อีคอมเมิร์ซ โดยได้ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ซึ่งถือเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักช้อปออนไลน์ในไทย ในการร่วมกันสร้างสรรค์และนำเสนอแนวทางการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ที่มุ่งเน้นการนำเสนอความแปลกใหม่ ด้วยเป้าหมายที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไม่มีสะดุด โดยตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ผนึกกำลังกับ ช้อปปี้ พบว่า ช่องทางอีคอมเมิร์ซมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะยอดขายและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นจากแคมเปญดับเบิ้ลเดท (Double date) หรือดับเบิ้ลเดตแคมเปญที่จัดเป็นประจำในทุกๆ เดือนต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงแคมเปญ Brand of the Day ตลอดจนการใช้เครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่สามารถสร้างประสิทธิผลได้เป็นอย่างดีด้วย Shopee Live ที่ผสานการใช้ KOL ที่เหมาะสม และการสร้างการมีส่วนร่วมกับคนดูด้วยการมอบโค้ดส่วนลดหรือรางวัลพิเศษต่างๆ ส่งผลให้ยอดขายระหว่างที่มี Live streaming เติบโตถึงกว่า 4 เท่าจากช่วงเวลาปกติ

ล่าสุด วาโก้ เตรียมหมัดเด็ดโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี ประเดิมที่มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาค Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้ จนถึง 10 กันยายนนี้ ที่เหล่านักช้อปจะได้พบกับสินค้าคุณภาพมากกว่า 100 รายการ ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นความต้องการของทุกคนให้เลือกซื้อได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ายอดนิยมอย่าง Wacoal Wireless bra และ Wacoal Smart Size พร้อมกิมมิคสุดคุ้มกับสินค้าราคาเริ่มต้น 99 บาท และราคาพิเศษลงท้ายด้วย 99 ออนท็อปให้อีกด้วยโค้ดส่วนลด 999 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาท คุ้มอีกต่อรับของสมนาคุณอีกมากมาย และเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษจาก KOL ตัวท็อปที่จะมาชวนช้อปพร้อมสินค้าไฮไลท์ในราคาลดกว่าครั้งไหนๆ ผ่าน Shopee Live ในวันที่ 2 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. รวมมูลค่าส่วนลดตลอดแคมเปญสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท

“ทั้งนี้ วาโก้ เชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะดันยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 2565 ถึงเป้าหมายโต 115% ได้อย่างแน่นอน” ดร. สุปราณีกล่าวสรุป

เตรียมตัวให้พร้อม!! พบกับ ไอเท็มดีที่มาพร้อมดีลเด็ดตลอดปี ที่ Wacoal Official Store บน Shopee Mall หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/wacoal

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427