AIS Serenade เล่นใหญ่ ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G

Date:

เรียกว่ากระแสมาแรง ความปัง ความฮิต ไม่มีตก นับวันมีแต่จะความปังทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ วิน เมธวิน ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเหล่าด้อมก็กางมือซัปพอร์ตทุกผลงานและล่าสุดไม่เพียงแค่ชาว SNOWBALLPOWER ตกหลุมรักหนุ่มวินเท่านั้น หลายๆคน ก็ตกหลุมรักกันไปแล้วกับผลงานล่าสุดที่ทาง AIS Serenade ดึง วิน เมธวิน ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation ผ่านมิวสิควิดีโอเพลงใหม่กับที่มาในคอนเซ็ปต์ “เป็นได้ทุกอย่าง”

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับความเป็นพิเศษที่ AIS Serenade จัดเต็มให้กับลูกค้าผ่านการสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation มิวสิควิดีโอภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง” ที่ร้องโดย คุณทอม อิสรา และได้นักแสดงหนุ่มเสียงดี แฟนคลับล้นหลาม มาถ่ายทอดเรื่องราวสุดละมุน ชวนให้หลงรัก และอยากเทใจเป็นลูกค้าจริงๆ โดยครั้งนี้ วินได้ทำหน้าที่สื่อสารเนื้อหาความพิเศษของเอไอเอสที่มอบให้กับลูกค้า AIS Serenade ในหลากหลายด้านด้วยสิทธิประโยชน์มากมายแบบ Non-Stop ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน-เที่ยว- ช้อป-สุขภาพ ผ่านประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับดีลที่ใช้ ทั้ง UPSIZE และการมอบความพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญที่รัก ด้วยความเข้าใจ ใส่ใจ และการใช้ใจในการดูแลเอาใจใส่ เปรียบเสมือนการดูแลคนพิเศษ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ เดินหน้าสู่เป้าหมายการสร้าง Brand Love

วิน เมธวิน บอกเล่าความรู้สึกที่เป็นตัวแทนถ่ายทอด ความรัก ความพิเศษ ผ่านมิวสิควิดีโอเป็นได้ทุกอย่าง ว่า “ส่วนตัวรู้สึกรับรู้ได้ถึงความจริงใจ และความใส่ใจ ที่ทางเอไอเอสมอบให้ลูกค้าคนสำคัญที่เป็นคนพิเศษจริงๆ เพราะ Serenade หมายถึง บทเพลงที่ชายหนุ่มร้องขอความรักจากหญิงสาว ซึ่งเป็นภาษาสากล ดังนั้นบทเพลงและมิวสิค วิดีโอนี้ เปรียบเสมือน AIS Serenade เป็นชายหนุ่มที่ทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้รับความรักจากหญิงสาว คือลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าคุณต้องการอะไร จะทำอะไร ไปที่ไหน เราพร้อมมอบความพิเศษให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการดูแลและความใส่ใจ เสมือนคุณมีเพื่อน มีคู่รัก คอยอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา โดยการสร้างสรรค์ผลงานครั้งนี้ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นการสร้างสรรค์บริการและสิทธิพิเศษที่เหนือความคาดหมาย”

ทั้งนี้ AIS Serenade นำแนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง” ถ่ายทอดผ่านบทเพลงและมิวสิควิดีโอ แทนคำมั่นสัญญาและยึดเป็นแนวทางการทำงานเพื่อให้เราเป็นได้ทุกอย่าง ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงด้านงานบริการและสิทธิพิเศษ โดยเหล่าด้อมทั้งหลาย สามารถใจละลายไปกับความหล่อ ความน่ารัก และการขอความรักสไตล์หนุ่มวิน ที่เป็นได้ทุกอย่าง เพียงกดคลิก https://www.youtube.com/watch?v=yPZ7JmT5nEE คุณจะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด เดินหน้าสู่การเป็น Brand Love อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลด Calling Melody เพลงเป็นได้ทุกอย่าง เป็นเสียงรอสายหรือ ได้ง่าย ๆ ฟรี โดยกด *789002061012200 กดโทรออก และติดตามความพิเศษของ AIS Serenade ได้ที่ www.ais.th/serenade

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427