ซี. เจ. เอ็กซ์เพรส เลือก “RELEX” ขับเคลื่อนระบบซัพพลายเชน

Date:

บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้ค้าปลีกที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย และรีเล็กซ์ โซลูชันส์ (Relex Solutions) ผู้ให้บริการโซลูชันการวางแผนด้านซัพพลายเชนและระบบค้าปลีกแบบรวมศูนย์ ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือด้านซัพพลายเชนร่วมกัน โดยรีเล็กซ์จะสนับสนุนโมเดลธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีลักษณะเฉพาะตัว ของซีเจ และมอบโซลูชันด้านการวางแผนระบบซัพพลายเชนระดับโลกให้กับ ศูนย์กระจายสินค้า 2 แห่ง เพื่อรองรับสาขากว่า 900 แห่งทั่วประเทศของซีเจ

ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ รีเล็กซ์จะสนับสนุนกลยุทธ์ด้านซัพพลายเชนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่การใช้ข้อมูลในระบบเข้ามาช่วยแนะนำปริมาณการสั่งซื้อสินค้าและการเติมสินค้าไปยังสาขา เพื่อพัฒนาระบบการพยากรณ์ให้แม่นยำมากขึ้น ช่วยลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นจากการทำงานแบบระบบแมนนวล รวมไปถึงการส่งต่อข้อมูลสินค้าคงคลังอย่างทั่วถึง

นายวีรธรรม เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป กล่าวว่า “ความร่วมมือกับรีเล็กซ์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของซีเจ ในการเดินหน้าพัฒนาระบบซัพพลายเชนให้มีความคล่องตัว ยืดหยุ่น เพื่อรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจ” พร้อมกล่าวเสริมว่า “รีเล็กซ์จะสนับสนุนระบบซัพพลายเชนให้กับศูนย์กระจายสินค้าทั้ง 2 แห่ง ด้วยการพัฒนาระบบพยากรณ์ต่างๆ ตั้งแต่การสั่งซื้อสินค้า การดูแลสินค้าคงคลัง การวางแผนการกระจายสินค้า ตลอดจนการเติมสินค้าไปยังสาขาให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เราสามารถวางแผนและปรับเปลี่ยนได้ทันกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบัน

นายมิกโก เคิร์กไคเนน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทของรีเล็กซ์ โซลูชันส์ กล่าวว่า “ประเทศไทยยังคงเป็นเป้าหมายหลักของรีเล็กซ์ และเรายินดีอย่างมากที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป บนเส้นทางการเติบโตที่น่าประทับใจ” พร้อมกล่าวต่อว่า “ความร่วมมือของเรากับผู้ค้าปลีกและร้านสะดวกซื้อทั่วโลกทำให้เรามีประสบการณ์อย่างกว้างขวางที่ผสานกับความชำนาญในพื้นที่และสามารถเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าของเราได้อย่างสูงสุด”

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427