ดองกิ ผนึกกำลัง ธนิยะพลาซา ปักธงขยายสาขาที่ 7 ใหม่ล่าสุด ต้นปี 2566

Date:

บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ร้านค้าอันดับหนึ่งด้านสินค้าประเภทของใช้ และอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ในเครือบริษัท แพน แปซิฟิค อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิงส์ จำกัด (PPIH) จับมือพันธมิตรรายล่าสุด ธนิยะ กรุ๊ป ผู้บริหารฯ ธนิยะพลาซา ศูนย์การค้าชื่อดังแลนด์มาร์คใจกลางสีลม เดินหน้าปักธงลงนามบันทึกข้อตกลงในความร่วมมือกันเป็นพันธมิตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ในการพัฒนาดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา ซึ่งนับเป็นสาขาที่ 7 สาขาใหม่ล่าสุดของดองกิ ในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของคนทำงานย่านสีลม นักช้อปในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแบบฉบับญี่ปุ่น พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ด้วยการวางแผนเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงต้นปี 2566 ณ ธนิยะพลาซา อาคาร B (BTS)

นายโยซูเกะ ชิมานุกิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับธนิยะพลาซา ในการเปิดตัว ดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซาในครั้งนี้ นับเป็นการเปิดตลาดใหม่ของเราในเขตศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร เนื่องจาก ธนิยะพลาซาเป็นศูนย์การค้ายอดนิยมบนถนนสีลม มีการเดินทางสะดวกเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดงและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม รวมถึงมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่เป็นอย่างมาก ทั้งกลุ่มพนักงานบริษัท นักท่องเที่ยว และชุมชนใกล้เคียง อีกทั้งยังมีโลเคชั่นคล้ายคลึงกับการเลือกทำเลตั้งสาขาในประเทศญี่ปุ่นที่มักจะอยู่โดยรอบย่านบันเทิงในแต่ละภูมิภาคอีกด้วย ซึ่งเราหวังว่าการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ผนวกกับความเชี่ยวชาญของดองกิจะสามารถช่วยยกระดับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมสร้างโอกาสในการทำงานให้แก่คนไทยที่มีความมุ่งมั่น มองหาความท้าทาย ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในย่านสีลมให้กลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น”

นายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทางดองกิ ประเทศไทย ในการขยายสาขาเพิ่มเติม เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในพื้นที่ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของธนิยะพลาซาที่ต้องการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์และเติมสีสันสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ทันสมัย ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คศูนย์การค้าแห่งถนนสีลม ขานรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ของคนในพื้นที่ ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง เหมาะกับสินค้าและบริการของดองกิที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะได้เป็นอย่างดี โดยเราคาดว่าดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา จะสามารถสร้างความคักคึกให้กับย่านสีลม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการจับจ่ายสินค้าญี่ปุ่นที่มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพได้ในอนาคต”

ทั้งนี้ ดอง ดอง ดองกิ สาขาธนิยะพลาซา ซึ่งเป็นสาขาที่ 7 ของดองกิในประเทศไทย เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กับพันธมิตร ธนิยะ กรุ๊ป ตั้งเป้าเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยวางแผนเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง บนพื้นที่ขายกว่า 1,200 ตารางเมตร ภายในร้านแบ่งเป็น 2 ชั้น บริเวณชั้น G และ 2 โซนอาคาร B (BTS)

นอกจากนี้ยังมีร้าน Sen Sen Sushi ธุรกิจใหม่ของดองกิ ซึ่งมี 4 สาที่ฮ่องกง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากมาเปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงที่ธนิยะพลาซาอีกด้วย ทั้งนี้ร้าน Sen Sen Sushi จะเน้นความสดใหม่และมีคุณภาพตามมาตรฐานดองกิ โดยใช้ข้าวญี่ปุ่นที่หุงด้วยน้ำส้มสายชูแดง และปลาสดนำเข้าจากตลาดโตโยสึ และตลาดอื่นๆ ที่มีวัตถุดิบสดใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

รวมถึงมีโซนโมบายฟู้ด ที่มาในรูปแบบเมนูกลางวันและเมนูกลางคืน เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่ ซึ่งเน้นการเดินไปทานไปหรือการช้อปปิ้งระยะสั้นมาให้บริการ อาทิ มันเผา ขนมปังคิวามิ วากิวเสียบไม้ อาหารสำเร็จรูปยอดนิยมมากมาย ของหวาน และขนมญี่ปุ่นยอดนิยมที่ถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ของอาหารต้นตำรับญี่ปุ่นสู่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างใกล้ชิด

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427