เซลล์แมน ติ๊ดชึ่งเด้งเชือก หนีแจกเงินดิทัลวอลเล็ต

Date:

นโยบายเรือธง การแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต ของนายกฯ เซลล์แมน ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าประชาชน 50 ล้านคน จะได้เงินดิจิทัลหมื่นบาทไปใช้เมื่อไร

เป็นนายกฯ เซลล์แมน มา 5 เดือน ท่องคาถามาตลอดว่า เศรษฐกิจวิฤต ต้องแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ตกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ให้เป็นพายุหมุนทางเศรษฐกิต

แต่ไม่รู้ทำไม นายกฯ เซลล์แมน ยังเด้งเชือกเต้นหนีอยู่ตลอดเวลาไม่ลงมือกู้เงินมาแจกเสียที

ในเมื่อ นายกฯ เซลล์แมนก็มั่นใจว่า สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ได้ห้าม ข้อเสนอแนะของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ก็ไม่มีผล ไม่มีทุจริต ไม่มีการเอื้อประโยชน์ ไม่ได้ทำให้ประเทศเสียหาย มีแต่ประชาชนได้ประโยชน์

เมื่อเป็นเช่นนั้น ก็ไม่เห็นนายกฯ เซลล์แมนจะรอช้า ติ๊ดชึ่งเด้งเชือกหนีอยู่ทำไม่ เดินหน้าออกพ.ร.บ.กู้เงิน 5 แสนล้านบาท มาแจกได้เลย ในเมื่อมั่นใจไม่มีอะไรผิดก็ต้องเดินหน้าลุย

แต่ในความเป็นจริงๆ นายกฯ เซลล์แมน กลับไม่กล้าลุยเดินหน้าแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต จนสงสัยว่านายกฯ “กลัว – ไม่กล้า – ใจไม่ถึง” อย่างที่คุยไว้

Share post:

spot_img

Related articles

นายกฯ อิ๊งค์ คุมปราบยาเสพติดเองทั้งประเทศ

นายกฯ อิ๊งค์  คุมปราบยาเสพติดเอง 77 ทั้งประเทศ เพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง

คาดค่าเงินบาทอ่อนค่า หลังเฟดลดดอกเบี้ย

ธนาคารกรุงไทย คาดว่า ค่าเงินบาทไทยอ่อนค่าต่อเนื่อง หลังจากเฟดลดดอกเบี้ย ไม่ได้เร็วอย่างที่คาดทำให้ค่าเงินสหรัฐแข็งค่า

เฟดลดดอกเบี้ย 0.50%

ตามคาดเฟดลดดอกเบี้ย 0.50% อยู่ที่ระดับ 4.75 - 5.00% พร้อมลดอีก 0.50% ภายในปีนี้

ออมสิน กระตุ้นประชาชน จองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427