น้ำป่า รับน้อง นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ สอบตก แก้น้ำท่วม

Date:

น้ำป่า ท่วมภาคเหนือ ถือเป็นการรับน้อง นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ แบบหนักหนาสาหัส แบบไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน

ถึงแม้ว่าน้ำท่วมเที่ยวนี้ จะไม่รุนแรงทั่วไทยเหมือนปี 54 สมัยที่อาปูเป็นนายกฯ ที่บอกเอาอยู่ แต่สุดท้ายเอาไม่อยู่ ก็ต้องถือว่า นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ เอาไม่อยู่ สอบตกไม่ต่างกับอาที่สอบไม่ผ่านในอดีต

เริ่มตั้งแต่น้ำท่วม แพร่น่าน นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ ก็ลงพื้นที่ช้า ลงไปแล้ว ก็โดนดราม่าพัดข้าวโชว์ โดยที่ไม่ได้ติดเตาแก๊ส เป็นเรื่องล้อเลียนในโลกโซเชียล

หลังจากนั้น มาเจอน้ำท่วมหนัก แม่สายเชียงราย นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ ลงพื้นที่ ก็ยังเป็นพิธีกรรม มากกว่าลงไปสั่งการให้ช่วยเหลือหรือเยียวยาวเกิดขึ้นได้ไว

กลับมาจากพื้นที่ นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ ตั้งกรรมการบูรณาการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม โดยโพสต์โชว์ ว่า “สถานการณ์อุทกภัยในวันนี้ เปลี่ยนจากการ ‘กู้ภัย’ มาถึงเวลาของการ ‘เยียวยา’ ค่ะ” ทั้งที่ในพื้นที่ไม่ได้เป็ยอย่างที่บอกกล่าว

การอนุมัติงบเยียวยา 3 พันกว่าล้านบาท เทียบกับความเสียหายที่บ้านพังทั้งหลัง น้อยนิดเหลือเกิน

การกู้ภัยน้ำท่วมพื้นที่ยังไม่จบ ทั้งน้ำท่วมรอบเก่า และรอบใหม่ ในพื้นที่เดิม และพื้นที่ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

การเยียวยา ยังติดปัญหาล่าช้า ไม่สะท้อนความเสียที่แท้จริง นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ คนรุ่นใหม่ ที่น่าจะทำงานได้เร็วแก้ปัญหาได้ไว แต่ความเป็นจริงงานเดินช้าไม่สมกับเป็นนายกฯ ที่อายุน้อยที่สุด

นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ เจอน้ำท่วมรับน้อง จึงสอบตกเอาไม่อยู่ สมกับที่เป็น นายกฯ ซอฟต์พาวเวอร์ ที่เป็นพลังอ่อน ไม่เข้มแข็งปัญหาใหญ่ของประเทศ

Share post:

spot_img

Related articles

เมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนการดูแลสุขภาพทั่วทุกภูมิภาค

เมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนการดูแลสุขภาพทั่วทุกภูมิภาค จัดกิจกรรม Smile Morning Check up แก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ

Bangkok Insurance (Cambodia) เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่

Bangkok Insurance (Cambodia) เปิดอาคารสำนักงานแห่งใหม่รองรับการขยายตัวพร้อมจัดพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล

กรุงเทพประกันภัย รับรางวัล Best Quality Leadership

กรุงเทพประกันภัย รับรางวัล Best Quality Leadership  Awards 2024 ยกย่องให้เป็นองค์กรต้นแบบในธุรกิจประกันภัย

กรุงเทพประกันภัย อาราธนาพระวิเทศวัชราจารย์สาธยายธรรมวิถีธรรม

กรุงเทพประกันภัยกราบอาราธนาพระวิเทศวัชราจารย์สาธยายธรรมวิถีธรรมวิถีแห่งการดำเนินชีวิตและเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กรุงเทพประกันภัย

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427