‘VERANDA’ เปิดวิชั่นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์

Date:

นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีรันดา รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ VRANDA
ผู้นำธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 2565 บริษัทฯ เตรียมเปิด Pre-sale โครงการ Veranda Pool Villas hua hin – cha am สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 13 หลัง มูลค่าโครงการกว่า 400 ล้านบาท โดยมีความโดดเด่นที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าส่วนตัวและพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่ Landscape โซนใหม่ของรีสอร์ทไว้ให้บริการกว่า 1,700 ตร.ม.

โดยทำเลของโครงการติดกับวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจากรีสอร์ทครบครัน พร้อมเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน ด้วยรูปแบบการบริหารโดยทีมงานวีรันดา ที่บริหารจัดปล่อยเช่าสร้างรายได้ในช่วงเวลาที่เจ้าของไม่ได้เข้าพัก

สำหรับวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ ถือเป็นรีสอร์ทยอดนิยมสำหรับคนไทยและต่างชาติ ที่เน้นมาพักผ่อนทั้งแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว มีงานดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีห้องพักหลายรูปแบบให้เลือก ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบ มีหาดส่วนตัว รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านอาหารชื่อดัง และเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพด้วยการขับรถเพียงแค่ 2-3 ชั่วโมง จึงเป็นเดสติเนชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการไปเที่ยวชายทะเลเพื่อการพักผ่อน

ทั้งนี้ พูลวิลล่าของโครงการ Veranda Pool Villas hua hin – cha am ที่กำลังจะเปิดขายมีทั้งหมด 13 หลัง แบ่งเป็น Exclusive Pool Villa พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน จำนวน 11 หลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 481 ตร.ม. และ Penthouse Pool Villa พูลวิลล่าแบบ 5 ห้องนอน 2 หลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 756 ตร.ม. โดยโครงการได้เริ่มก่อสร้างแล้วกรกฎาคมนี้ คาดการณ์ว่าจะทยอยแล้วเสร็จตั้งแต่กลางปี 2566 พร้อมเปิดให้ลูกค้า Pre-booking แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะมีงาน Pre-Saleในวันที่ 23 – 24 ก.ค. นี้ที่โรงแรม โซ แบงคอก ถนนสาทร สามารถลงทะเบียนได้ที่ช่องทาง https://www.verandapoolvilla.com/

นอกจากนี้ ในช่วงปลายปีบริษัทฯ วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 1 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ‘วีรันดา’ บนทำเลทอง แหลมพันวา ภูเก็ต เพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวที่คาดการณ์ว่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ทั้งนี้ สำหรับภาพรวมรวมการดำเนินงานของบริษัทฯ ในครึ่งปีแรกของธุรกิจในเครือทั้ง 7 แห่งในกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยว อาทิ วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ (Veranda Resort and Villas Huahin-Cha Am), วีรันดา ไฮ รีสอร์ท เชียงใหม่-เอ็มแกลเลอรี, (Veranda High Resort Chiang Mai – Mgallery), วีรันดา รีสอร์ท พัทยา นาจอมเทียน-เอ็มแกลเลอรี, (Veranda Resort Pattaya Na Jomtien- Mgallery), โรงแรม โซ แบงคอก (SO Bangkok) ฯลฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยอัตราการเข้าพักจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากความแข็งแกร่งของแบรนด์ VERANDA ในธุรกิจอสังหาฯ โรงแรมและรีสอร์ท ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ตอบสนองไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ และการปรับกลยุทธ์การตลาดรองรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวและปัจจัยการแพร่ระบาดโควิด-19

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427