มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล นั่ง CEO คนใหม่ ไรมอน แลนด์

Date:

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ชั้นนำของไทย เผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 5/2567 มีมติอนุมัติแต่งตั้ง มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer : CEO) แทนที่นายกรณ์ ณรงค์เดช โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป โดยนายกรณ์ ณรงค์เดช  จะยังคงดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท และประธานคณะกรรมการบริหารของ RML ต่อไป เพื่อสนับสนุน CEO คนใหม่ในการขับเคลื่อนธุรกิจของ RML

มร.เบร็นตัน จัสติน มอเรลโล เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ และผู้บริหารระดับสูงที่ได้รับการยอมรับ และมีความคุ้นเคยกับธุรกิจของ RML เป็นอย่างดี จากการดำรงตำแหน่งกรรมการ ของ RML มาเป็นระยะเวลากว่าหนึ่งปี ขณะเดียวกันยังดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการ บริษัท DWP (Design Worldwide Partnership) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งนี้ด้วยความสามารถที่โดดเด่นและประสบการณ์อันกว้างขวางของมร.เบร็นตัน กว่า 25 ปีจากการเป็นผู้บริหารธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ จะช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นแก่วงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขับเคลื่อน RML ให้เติบโตไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

ไรมอน แลนด์ จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนปัจจุบันของ RML กล่าวว่า ปี 2567 RML จะเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่การเติบโตที่มั่นคง และรักษาความเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ของไทย

โดยคณะกรรมการบริหารของ RML เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยประสบการณ์ของคุณเบร็นตันในวงการธุรกิจอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและนำพา RML ขยายธุรกิจไปสู่ตลาดระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ผมจะยังคงดำรงตำแหน่ง CEO ของ RML จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567  และยังจะทำงานใน RML ต่อไป ในฐานะกรรมการบริษัท, ประธานคณะกรรมการบริหาร, ประธานคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร และกรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทนของบริษัทฯ เช่นเดิม”

เกี่ยวกับ ไรมอน แลนด์

RML คือผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ นับด้วยจำนวนโครงการที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากมาย เราเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรกของประเทศไทยที่มอบความพิเศษเฉพาะตัวให้กับลูกค้าภายใต้ปรัชญาการดำเนินงานที่สรุปไว้ในวิสัยทัศน์ของเรา ‘ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น’ (‘Luxury Reimagined’)

เรามีความภาคภูมิใจในฐานะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่ และอัลตร้าลักชัวรี่ มาสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยทุกความภาคภูมิใจถูกรวบรวมไว้ในโครงการของเราที่ตั้งอยู่บนหลายทำเลทองของกรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา

ที่ผ่านมา RML พัฒนาโครงการมาแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ โดยเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย 25 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 150,000 ล้านบาท อีกทั้งยังมีโครงการเชิงพาณิชย์อีกหลายแห่งหนึ่ง

บทพิสูจน์ที่สะท้อนถึงความสำเร็จอันโดดเด่นของ RML คือ รางวัล ‘Developer of the Year 2022’ และ ‘Best Developer Luxury Condominiums 2022’ ในงาน Dot Property Thailand Awards 2022 รวมถึงรางวัล ‘Thailand Property Development Company of the Year’ จาก Frost & Sullivan Awards 2019  ติดตามผลงานอื่นๆ ของเราได้ที่ www.raimonland.com

Share post:

spot_img

Related articles

แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อน ตบตาเจ้าหน้าที่

สมาคมการค้ายาสูบไทย แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อนเปิดร้านส่งพัสดุเอกชนบังหน้า รับออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์กระจายทั่วประเทศตบตาเจ้าหน้าที่

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาท 

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาทครั้งแรก ระดมทุนสนับสนุนธุรกิจอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและ Blue Economy พัฒนาระบบนิเวศที่ยั่งยืนและสังคมคาร์บอนต่ำ

ยอดผลิต รถยนต์ เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ปรับเป้าผลิตรถยนต์ลง 2 แสนคัน หลังยอด ยอดผลิตรถยนต์เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ได้เวลาปลุกปั้น อาหารไทย ให้อิ่มนี้ มีอิทธิพล

แนะไทยควรให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา Soft power ด้านอาหาร ที่สามารถเชื่อมโยงให้เติบโตไปกับเทรนด์อาหารแห่งโลกอนาคต

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427