บีทีเอส กรุ๊ปฯ ได้รับคัดเลือกให้ติดอันดับดัชนี FTSE4Good

Date:

นายดาเนียล รอสส์ ผู้อำนวยการใหญ่สายการลงทุนและหัวหน้าฝ่ายการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน  บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ  บีทีเอส กรุ๊ปฯ  เปิดเผยว่า บีทีเอส กรุ๊ปฯ ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนี FTSE4Good Index Series ประจำปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นอันยาวนานในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของบีทีเอส กรุ๊ปฯ  โดย FTSE Russell  เป็นสถาบันจัดทำดัชนีชั้นนำระดับโลก ได้จัดทำดัชนี FTSE4Good เพื่อประเมินผลการดำเนินงานด้านธรรมาภิบาล สังคม และสิ่งแวดล้อมขององค์กรชั้นนำทั่วโลก

“บีทีเอส กรุ๊ปฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกเป็นสมาชิกดัชนี FTSE4Good Index Series โดยสิ่งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำหลักการด้านธรรมาภิบาล สังคม และสิ่งแวดล้อมมาใช้ในการดำเนินงาน แม้ว่าการดำเนินงานดังกล่าวจะมีความท้าทาย แต่บีทีเอส กรุ๊ปฯ  ตระหนักดีถึงความสำคัญในการปรับตัวและเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปข้างหน้า พร้อมกันกับการส่งมอบคุณค่าและประโยชน์ต่อสังคมและนักลงทุนของเรา” นายดาเนียล กล่าว

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427