บมจ.ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป ขายหุ้นกู้แปลงสภาพ 200 ล้านบาท หมดเกลี้ยง

Date:

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัยวัฒนา แทนเนอรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CWT) เปิดเผยว่า หุ้นกู้แปลงสภาพที่เปิดขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯระหว่างวันที่ 3 – 9 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา (รวม 5 วันทำการ) ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม มียอดจองเข้ามาเกินจำนวนที่จัดสรร สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่นักลงทุนมีต่อปัจจัยพื้นฐานของบริษัทฯ ที่มีความแข็งแกร่ง โดยหุ้นกู้แปลงสภาพมีอายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 5.5% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก ๆ 3 เดือน จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้น รวมมูลค่า 200 ล้านบาท พร้อมแจกวอแรนต์ CWT-W6 ฟรี จํานวนไม่เกิน 120 ล้านหน่วย โดยไม่คิดมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นที่ได้จองซื้อหุ้นกู้แปลงสภาพที่ออกใหม่ ในอัตราส่วน 1 หน่วยหุ้นกู้แปลงสภาพต่อ 600 หน่วย CWT-W6

วัตถุประสงค์การระดมทุนผ่านการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้รับใช้เป็นเงินลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจปัจจุบันตลอดจนธุรกิจในอนาคต เช่น กลุ่มธุรกิจพลังงานหรือกลุ่มธุรกิจที่ต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสร้างผลตอบแทนที่ดีและสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานของบริษัทปรับตัวขึ้น และเป็นเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯ

“บริษัทฯขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่าน ที่ไว้วางใจ และตอบรับการออกหุ้นกู้แปลงสภาพของ CWT ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จ ความเชื่อมั่นในธุรกิจ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของบริษัทฯ เราพร้อมจะนำเงินทุนจากการจำหน่ายหุ้นกู้แปลงสภาพในครั้งนี้ เพื่อเดินหน้าธุรกิจที่บริษัทคาดว่าจะนำมาซึ่งรายได้และผลตอบแทนที่ดีต่อผู้ถือหุ้น แบ่งเป็นธุรกิจพลังงานจำนวนไม่เกิน 150 ล้านบาท และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจและเป็นเงินทุนสำรองสำหรับธุรกิจในอนาคตไม่เกิน 50 ล้านบาท”

กรรมการผู้จัดการ CWT กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปี 2565 คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากบริษัทฯ ยังคงทยอยส่งมอบงานตามแผน โดยในส่วนของธุรกิจเบาะหนังมีออเดอร์อยู่ในมือแล้ว ขณะที่มีรายได้จากธุรกิจจำหน่ายไฟฟ้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ และอยู่ระหว่างรอสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเข้ามาเพิ่มเติม ส่วนธุรกิจ SKC มีการส่งมอบงานตามกำหนดที่วางไว้ ทำให้มั่นใจว่ารายได้รวมในปีนี้จะสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อเนื่องจากปีก่อนและยังคงเดินตามแผนงานที่วางไว้

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427