ธนจิรา กรุ๊ป  หรือ TAN ส่งแบรนด์ HARNN บุกจีน

Date:

นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และแฟชั่นลักชัวรีในภูมิภาค เปิดเผยว่า TAN มุ่งมั่นสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเป็นกลุ่มบริษัทไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับภูมิภาค ผ่านการขยายตลาดในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดย HARNN ในประเทศจีนประสบความสำเร็จในการทำตลาดออนไลน์บน Tmall Global ตั้งแต่ปี 2563 เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวจีนเป็นอย่างมาก สะท้อนจากความนิยมของสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้า Hand Cream, Body Oil, Face Sunscreen, Body Wash และ Body Lotion โดยมีกลิ่นที่กลุ่มลูกค้าชื่นชอบ 3 อันดับ คือ Jasmine Sambac, White Tea & Camellia และ Rose & Geranium โดยกลุ่มเป้าหมายหลัก ของ HARNN คือ กลุ่มผู้หญิงอายุ 24-40 ปีที่อาศัยอยู่ในเมืองชั้นนำและเมืองใหม่ แบ่งออกได้เป็น 3 กลุ่มย่อย ได้แก่ 1) กลุ่มคุณแม่ที่มีการศึกษาสูง มีกำลังซื้อสูง พร้อมที่จะใช้เงินกับสินค้าคุณภาพสำหรับตนเองและลูก สนใจแบรนด์ที่มีสไตล์ หรูหรา และใช้งานได้จริง 2) กลุ่มชนชั้นกลางที่ให้ความสำคัญต่อการดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายใน สนใจสินค้าที่มีคุณภาพสูง และ 3) กลุ่มคนรุ่นใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และมองหาสินค้าที่แสดงออกถึงความเป็นตัวตน 

อย่างไรก็ตาม HARNN ยังมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก และการเปิดร้านในประเทศจีนครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้สร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 โดยการคัดสรรกลิ่นอโรมาจากธรรมชาติมาจับคู่กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ พร้อมการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ สร้างให้เกิดความรื่นรมย์แก่ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์

“บริษัทฯ ได้ประกาศความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับการเปิดร้าน HARNN แห่งแรกในเมืองหางโจว ซึ่งกำลังดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะถือเป็นร้านคอนเซปต์สโตร์แห่งแรกในจีน ที่นำความทันสมัยผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ HARNN ได้อย่างลงตัว และเดินหน้านำร่องขยายสาขาในเสินเจิ้น เฉิงตู ซีอาน และอู่ฮั่นซึ่งเป็นเมืองที่มีกำลังซื้อสูงที่สุดในประเทศจีน บริษัทฯ พร้อมมุ่งมั่นยกระดับแบรนด์ HARNN แบรนด์ไทยสู่ระดับสากลต่อไปในอนาคต” คุณธนพงษ์กล่าว

Mr.Cheng Tsz Fung กรรมการ บริษัท หาญ เกรทเทอร์ ไชน่า จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันตลาดน้ำหอมและเครื่องหอมของจีนกำลังเติบโตและมีมูลค่าสูงถึง 10,900 ล้านหยวน เติบโตอย่างรวดเร็วถึง 11.2% และคาดว่าจะแตะ 30,000 ล้านหยวน ภายในปี 2568 ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่สูงกว่าตลาดน้ำหอมทั่วโลก และมองว่าแบรนด์ HARNN มีศักยภาพในการเติบโตในตลาดนี้อีกมาก จึงได้เน้นกระจายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมของ HARNN และ Vuudh เป็นหลัก ผ่านช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย (Omnichannel) จากเดิมที่มีในช่องทาง E-commerce ต่อยอดสู่ช่องทาง Modern Trade (MT) และช่องทาง Traditional Trade (TT) ซึ่งเป็นส่วนที่พันธมิตรผู้กระจายสินค้ามีความเชี่ยวชาญ อีกทั้งยังมุ่งเน้นการผสมผสานการทำการตลาดออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันโดยใช้ Local KOLs (Key Opinion Leader) เพื่อโปรโมทสินค้าของบริษัทฯ ผ่านช่องทาง Xiaohongshu และ Douyin ที่มีฐานกลุ่มลูกค้าหลักอยู่ในนั้น และเน้นให้กลุ่มลูกค้าออนไลน์มาลองสินค้าจริงที่ร้านค้า ซึ่งจะช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427