หน้าแรก การเงิน-หุ้น หุ้น-กองทุุน ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ ทุ่มงบ 75 ล้านบาท เปิดตัว “LEO Self Storage” 

ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ ทุ่มงบ 75 ล้านบาท เปิดตัว “LEO Self Storage” 

0
ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ ทุ่มงบ 75 ล้านบาท เปิดตัว “LEO Self Storage” 

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO) กล่าวว่า “ธุรกิจ self storage ในไทย ยังเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยหนุนจากการขยายตัวของเมือง การค้าออนไลน์ เทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ ในยุคดิจิตัล สำหรับ LEO Self Storage สาขาพระราม 4 จะเป็นสาขาแรก และเป็นบริษัทแรกในไทยที่พัฒนา ระบบ Smart Storage ของเราเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาการเช่าระบบจากต่างชาติ   ลูกค้าสามารถสมัครบริการ ทำ online booking และชำระเงินได้เอง มั่นใจในมาตรฐานด้านความปลอดภัยด้วยการ verify ตัวตนที่ self service kiosk  จากนั้นลูกค้าสามารถควบคุมการเข้าออกพื้นที่ด้วยตัวเอง ผ่าน mobile application พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่อมีการเปิด-ปิดห้องเก็บของ สามารถทำธุรกรรมด้วยตนเองได้เอง 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องรอติดต่อพนักงาน เพิ่มความสะดวกสบายและลดระยะเวลาในการติดต่อของลูกค้า ด้วยระบบ Smart Storage ที่เราได้พัฒนาเป็นของตัวเองนี้ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการขยายสาขาในทุกรูปแบบธุรกิจ สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง”  

“อีกหนึ่งบริการที่เป็นไฮไลท์ของ LEO Self Storage สาขาพระราม4 คือ LEO Wine Storage ห้องเก็บไวน์ที่ออกแบบตามมาตรฐานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเก็บรักษาไวน์ ด้วยระบบควบคุมอุณหภูมิ 15-17 องศา และความชื้น 60%   พร้อมด้วยแสงไฟที่ถูกออกแบบมาเพื่อการเก็บรักษารสชาดไวน์โดยเฉพาะ  เหมาะกับลูกค้าที่เป็นนักสะสมไวน์ ต้องการมีพื้นที่เก็บไวน์เพิ่มเติมที่ได้มาตรฐาน สะดวก รวมถึงยังเหมาะสำหรับเป็นคลังสินค้าขนาดเล็กสำหรับบริษัทผู้นำเข้าไวน์ เพื่อบริการจัดส่งไวน์ให้กับร้านอาหาร ภัตตาคาร ไวน์บาร์และโรงแรมที่อยู่ในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และ เอกมัย ซึ่งลูกค้าทั้งสองกลุ่มสามารถวางใจในระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงระบบไฟสำรองของ  LEO Wine Storage ที่เตรียมไว้ให้อย่างครบครัน”  

“จากความสำเร็จของสองสาขาแรกคือ พระราม 3 และสาขาไชน่าทาวน์ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติเป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่า LEO Self Storage สาขาพระราม 4 นี้เราจะวางเป้าหมายมีผู้ใช้บริการกว่า 60% ภายในปี 2568”

“นอกจากนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะเปิดให้บริการ “LEO Self Storage” เพิ่มอีก 2 สาขา ได้แก่สาขาที่ 4 และสาขาที่ 5 ภายในปี 2568 โดยยังคงเป็นโลเคชั่นในเขตกรุงเทพมหานครเป็นหลัก เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มองเห็นความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอีกเป็นจำนวนมาก” นายเกตติวิทย์ กล่าวปิดท้าย


Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427