กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้

Date:

กลายเป็นกองทุนฯ ที่อยู่ในกระแสความสนใจของผู้ลงทุนทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง ที่อยู่ระหว่างเปิดให้ผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นผู้ลงทุนรายย่อยจองซื้อหน่วยลงทุนประเภท ก. ระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายนนี้ จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท มูลค่าหน่วยละ 10 บาท ผ่าน 8 สถาบันการเงิน ได้แก่ บลจ.กรุงไทย, บลจ.เอ็มเอฟซี, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารออมสิน ที่สาขาหรือระบบออนไลน์ (เฉพาะรายที่เปิดจองซื้อทางออนไลน์) โดยจะจัดสรรหน่วยลงทุนด้วยวิธี Small Lot First หรือผู้จองซื้อที่จำนวนขั้นต่ำได้รับการจัดสรรก่อน 

นายวราห์ สุจริตกุล ประธานกรรมการ บล.ฟินันซ่า ที่ปรึกษาทางการเงินของกองทุนฯ มั่นใจว่าด้วยจุดเด่นของกองทุนฯ ที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับเงินปันผลอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง ตามผลการดำเนินงานจริงของกองทุนฯ ไม่น้อยกว่า 3.0% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 9.0% ต่อปี ของมูลค่าที่ตราไว้ 10 บาทต่อหน่วย และการมีกลไกคุ้มครองผลตอบแทนและเงินลงทุนที่ผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ก. มีสิทธิได้รับคืนเงินลงทุนก่อนผู้ถือหน่วยลงทุนประเภท ข. ในลักษณะ waterfall structure ตามที่ระบุในหนังสือชี้ชวน เป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่าแก่ผู้ที่ต้องการลงทุนในระยะยาว

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427