IGC เอ็มโอยู LitUp Network ร่วมมือเสริมสร้างการเชื่อมต่อในประเทศไทย 

Date:

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ จำกัด ( IGC) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัทเอแอลที เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ประกาศความร่วมมือกับ LitUp Network Singapore Pte Ltd (“LitUp Network”) บริษัทในเครือของ OMS Group Sdn Bhd เพื่อยกระดับโครงสร้างพื้นฐานการเชื่อมต่อเครือข่ายในประเทศไทย และขยายบทบาทของ LitUp Network และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ ในภูมิภาคอาเซียน

บันทึกความเข้าใจนี้ระบุถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างทั้งสองบริษัท ในการทำงานร่วมกันในโครงการต่าง ๆ ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน รวมถึงการพัฒนาสถานีเชื่อมต่อเคเบิลและระบบเคเบิลใต้น้ำ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง LitUp Network และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ จะครอบคลุมประเด็นสำคัญดังต่อไปนี้ :

โครงสร้างพื้นฐานการเชื่อมต่อเครือข่าย: พัฒนาและส่งมอบโครงสร้างพื้นฐานการเชื่อมต่อเครือข่ายขั้นสูงเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างมีเสถียรภาพ 

สถานีเชื่อมต่อสายเคเบิลใต้น้ำ: สร้างและบริหารจัดการสถานีเชื่อมต่อเคเบิลใต้น้ำ จุดเชื่อมต่อ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการติดตั้งระบบเคเบิลใต้น้ำและสถานีเชื่อมต่อที่เกี่ยวข้อง 

ความร่วมมือในอนาคต: ความร่วมมือครั้งนี้จะขยายไปถึงโครงการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลในอนาคตทั้งหมด โดยใช้ความเชี่ยวชาญและทรัพยากรของทั้งสองฝ่าย 

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ ในโครงการสำคัญนี้ การลงนามบันทึกความเข้าใจครั้งนี้เป็นหมุดหมายที่สำคัญในความพยายามขยายความสามารถด้านโครงสร้างพื้นฐานการเชื่อมต่อเครือข่ายในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนโดยรวมร่วมกัน เรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะนำไปสู่การพัฒนาโซลูชันการเชื่อมต่อระดับโลกที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจดิจิทัล”  Rozaimy Rahman กรรมการผู้จัดการ บริษัท LitUp Network กล่าว 

“ความร่วมมือครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านการเชื่อมต่อในประเทศไทย และการขยายบทบาทไปยังภูมิภาคอาเซียน เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ LitUp Network เพื่อส่งมอบนวัตกรรมใหม่เพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของภูมิภาค” นายพิชิต สถาปัตยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ กล่าว 

LitUp Network และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ ทั้งสองบริษัทยังร่วมมือกันในโครงการระบบเคเบิลใต้น้ำแห่งใหม่จากสงขลาถึงระยองและลิงก์ภาคพื้นดินที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเรียกว่าระบบสายเคเบิล สตูล-หาดใหญ่-สงขลา-ระยอง โดยโครงการนี้จะเสริมระบบการเชื่อมต่อเครือข่ายที่กำลังพัฒนาอีกสองระบบในอนาคต ได้แก่ หาดใหญ่-ปาดังเบซาร์ และ หาดใหญ่-ภูเก็ต 

ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งของ LitUp Network และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับพันธกิจของทั้งสองบริษัทในการขยายการดำเนินงานในภูมิภาคอาเซียน ด้วยการรวมจุดแข็งของ LitUp Network และ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เกทเวย์ ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายที่จะส่งมอบนวัตกรรมการเชื่อมต่อ ซึ่งจะเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล และขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจในประเทศไทยและภูมิภาคโดยรวม

Share post:

spot_img

Related articles

หนี้ครัวเรือนสูง กู้บ้านไม่ผ่านพุ่ง 80%

Property เจอหนี้ 10 ปี อสังหาไทยกลับไปไม่เหมือนเดิม มูลค่าบ้านแพงขึ้น หนี้ครัวเรือนสูง กู้บ้านไม่ผ่านพุ่ง 80%

“กรุงไทย” ผนึก “ดูโฮม” บริหารอัตราแลกเปลี่ยนให้ลูกค้า

“กรุงไทย” ผนึก “ดูโฮม” ยกระดับบริการการค้าต่างประเทศ รวมทั้งการบริหารจัดการความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยน เชื่อมโยงเป้าหมายเติบโตอย่างยั่งยืน

ส่งหนังสือ สตง. สอบตั้ง กองทุนวายุภักษ์ ผิดกฎหมาย

“ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล” ส่งหนังสือ สตง. สอบตั้งกองทุนวายุภักษ์ ผิดกฎหมาย

ร่อนหนังสือถึงอึ๊งค์ ฉบับที่ 5 เตือน กองทุนวายุภักษ์ เสี่ยงผิดกฎหมาย

“ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล” ร่อนหนังสือถึงอึ๊งค์ ฉบับที่ 5 เตือน กองทุนวายุภักษ์ เสี่ยงผิดกฎหมาย

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427