ADD ส่งสัญญาณบวก “ดิจิทัลคอนเทนต์ – โซลูชัน ด้าน SECURITY” 

Date:

นายสมโภช ทนุตันติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด (มหาชน) หรือ ADD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์และดิจิทัลโซลูชัน เปิดเผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมแพลตฟอร์ม On Mobile ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2567 มีแนวโน้มการปรับตัวคึกคักมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เป็นผลมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการแจกเงินหมื่น โครงการดิจิทัลวอลเล็ต ที่ทำให้        ภาคธุรกิจและการบริโภคฟื้นตัว ประกอบกับภาคการท่องเที่ยวมีความคึกคักมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับ         ผลเชิงบวกจากการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งการออกแพ็กเกจใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการด้านดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ส่วนการให้บริการดิจิทัลโซลูชันด้าน SECURITY ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์                    บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ( Mobile Cyber Security) นั้น ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาระบบใหม่ๆ       อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในปัจจุบันมีผู้ใช้ธุรกรรมออนไลน์ผ่านมือถือเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้นกลุ่มบริษัทจึงให้ความสำคัญในการช่วยยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคทำให้การพัฒนาดิจิทัลโซลูชันด้าน SECURITY จึงมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น

จากปัจจัยดังกล่าว สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของทั้งธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์และ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน เนื่องจากทุกอุตสาหกรรมในปัจจุบันมีการใช้งานแพลตฟอร์ม On Mobile เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคทั้งสิ้น ดังนั้น เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น กลุ่มโอเปอเรเตอร์ต้องเร่งพัฒนาระบบหรือ     แอปพลิเคชัน เพื่อรองรับการให้บริการ ซึ่ง ADD สามารถตอบโจทย์ในการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลคอนเทนต์และดิจิทัลโซลูชันได้ครบทุกมิติ เพื่อขยายช่องทางไปสู่การให้บริการผ่านมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในรูปแบบของบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ ADD ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์เทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน 

“โค้งสุดท้ายของปีนี้ ผู้ประกอบการโอเปอเรเตอร์ น่าจะมีการจัดแคมเปญกิจกรรมการตลาดใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จากการฟื้นตัวของกิจกรรมในภาคเศรษฐกิจ  การบริโภค และการท่องเที่ยวในประเทศ ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนการใช้งานแอปพลิเคชัน สื่อบันเทิง รวมถึงการทำธุรกรรมออนไลน์เพิ่มมากขึ้น” นายสมโภช กล่าวทิ้งท้าย 

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

วอน กลุ่มเปราะบาง ใช้เงินหมื่นให้คุ้มค่า

วอน กลุ่มเปราะบางใช้เงินหมื่นให้คุ้มค่า หลังมีข่าวเอาไปก๊งเหล้า ย้ำเป็นเงินภาษีประชาชน

ดับบลิวเอชเอ ปิดดีล บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง

WHAUP ปิดดีล บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย คว้างานติดตั้ง “Solar Rooftop” 12,000 ตร.ม.

5 ปัจจัยที่ทำให้ อุ๊งอิ๊ง  มีคะแนนนิยม อันดับ1

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ 5 ปัจจัยที่ทำให้ อุ๊งอิ๊ง  มีคะแนนนิยม อันดับ1

กรมบัญชี ส่งหนังสือเตือนผู้รับบำนาญ อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ

กรมบัญชีกลาง แจง กรณีส่งหนังสือแจ้งเหตุละเมิดผู้รับบำนาญและเตือนภัย อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพฉวยโอกาสโทรศัพท์หลอกลวง