บมจ.โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ (GSC) พลิกกำไรโต 146 %

Date:

ดร.ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกลบอล เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) GSC เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 2/65 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยมีกำไรสุทธิ 2,867,001 บาท เพิ่มขึ้น 146.85 % เทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อนมีผลขาดทุนสุทธิ 6,118,440 บาท ขณะที่มีรายได้รวม 26,214,297 บาท เพิ่มขึ้น 31.68 % เทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 19,907,724 บาท

ปัจจัยสนับสนุนการเติบโตมาจากการปรับโครงสร้างทางธุรกิจ พัฒนาบุคลากร บริหารจัดการต้นทุน และหารายได้เพิ่ม โดยธุรกิจที่สร้างผลกำไร คือ ธุรกิจศูนย์บริการข้อมูล Outsource contact center และธุรกิจติดตามทวงถามหนี้ โดยบริษัทฯ ขยายการรับติดตามหนี้แบบลงพื้นที่ การขยายศูนย์ฯ ไปสู่ภูมิภาคต่างๆ รวมทั้งธุรกิจซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจบริการที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

“ผลงานไตรมาส 2/2565 ดีขึ้น สะท้อนถึงความสำเร็จในการบริหารงานของกลุ่มทุนใหม่ ตั้งแต่การปรับโครงสร้างธุรกิจ ทำให้บริษัทมีพอร์ตธุรกิจที่หลากหลายมากขึ้นทำให้กระจายแหล่งรายได้เพิ่มขึ้น ขณะที่ธุรกิจใหม่สามารถต่อยอดธุรกิจเดิมและเพิ่มรายได้ ผลักดันกำไรสูงขึ้น รวมทั้งสามารถเสริมสร้างศักยภาพในการเติบโตให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ” นางสาวปุณฑรีก์ กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร GSC กล่าวต่อว่า ผลการดำเนินงานในครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทฯมั่นใจจะเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะเนื่องจากการสร้างผลกำไรจากธุรกิจใหม่ที่บริษัทขยายการลงทุน ได้แก่ ธุรกิจ AMC ผ่าน บริษัท บริหารสินทรัพย์แคปปิตอล เอเชีย จำกัด และธุรกิจ ด้านซอฟต์แวร์โรงแรม ผ่าน บริษัท โคแมนชี่ โกโกจิ จำกัด ซอฟต์แวร์ร้านอาหารผ่าน บริษัท ซินเนเจอร์ เทคโนโลยี จำกัด

นอกจากนี้ บริษัทฯ เน้นการพัฒนาธุรกิจบนรากฐานศักยภาพทางธุรกิจของบริษัทฯ ในทุกมิติ ทั้งทรัพยากร บุคลากร พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ความสุขของทีมงาน และการมีเป้าหมายร่วมกันของ Stakeholder ทุกภาคส่วน การมุ่งมั่นตั้งใจของ GSC จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้เติบโตได้อย่างมั่นคง จากปัจจัยดังกล่าวเชื่อว่าจะสามารถผลักดันให้ผลงานในปี 2565 โดดเด่น รายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อนซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427