BIZ เซ็นสัญญาขายเครื่องฉายรังสี มูลค่า 383.50 ล้านบาท

Date:

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 บริษัทฯได้เซ็นสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับหน่วยงานโรงพยาบาลภาครัฐ จำนวน 2 แห่ง มูลค่าสัญญา 383,500,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและภาษีอากรอื่นแล้ว) โดยมีระยะเวลาของสัญญา 300 วัน

การได้รับงานจำหน่ายเครื่องฉายรังสีให้กับโรงพยาบาลภาครัฐ 2 แห่งในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องฉายรังสี รวมถึงการให้คำแนะนำและการบริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ลูกค้าเลือกที่จะใช้สินค้าของบริษัทฯ ผลักดันให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มเป็น 1,585.25 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 2566 และในปีนี้จะรับรู้รายได้กว่า 50% ของ Backlog สนับสนุนให้ผลงานเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันบริษัทย่อยมีการเพิ่มทุนเป็น 350 ล้านบาท จากการระดมทุนของผู้ถือหุ้นเดิม และ BIZ ถือหุ้นเพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วน 73.97% ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันให้เป็นศูนย์กลางด้านการรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งชั้นนำของภูมิภาคตะวันออก และในปัจจุบันแนวโน้มมีผู้เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องขึ้นมาก ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างคึกคัก ซึ่งจะช่วยสนับสนุนและสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BIZ กล่าวอีกว่า แผนการดำเนินงานช่วงครึ่งหลังของปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายเดินหน้าเข้าประมูลงานอย่างต่อเนื่องราว 1,000 ล้านบาท ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยคาดว่าจะได้รับงานเพิ่มไม่น้อยกว่า 50% จากการประมูล ในส่วนของการจำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา ซึ่งจะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427