ยูโอบี จ้างงานเพิ่ม 1,000 อัตรา รองรับการขยายธุรกิจ

Date:

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย แสดงจุดยืนที่ชัดเจนในการลงทุนอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยการจัดงาน Open House ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 สิงหาคม 2565 เพื่อเปิดรับบุคลากรรวม 1,000 อัตรา สำหรับนักศึกษาจบใหม่และผู้ประกอบวิชาชีพด้านการธนาคารทุกระดับ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจธนาคารภายหลังการประกาศเข้าซื้อกิจการธุรกิจกลุ่มลูกค้ารายย่อย (Consumer Banking Business) จากซิตี้กรุ๊ป เมื่อต้นปี

การเปิดรับบุคลากรเพิ่มในครั้งนี้เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีมงานในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับปฏิบัติการ ผู้บริหารระดับกลาง ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน โดยอัตราที่รับเพิ่มร้อยละ 40 เป็นตำแหน่งผู้จัดการความสัมพันธ์ ร้อยละ 20 เป็นตำแหน่งพนักงานสาขา และร้อยละ 40 เป็นตำแหน่งในแผนกสนับสนุน

จากข้อมูลของสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สภาพัฒน์) จำนวนผู้ว่างงานในประเทศไทยอยู่ที่ 610,000 คน ในไตรมาสแรกของปี 2565 โดยพบว่าการว่างงานในกลุ่มแรงงานที่มีการศึกษาสูงยังคงสูงอยู่ โดยผู้สำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ยังว่างงานคิดเป็นร้อยละ 3.1 ของจำนวนผู้ว่างงานทั้งหมด หรือ 225,000 คน

นางสาวศศิวิมล อารยวัฒนาพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรัพยากรบุคคล ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในขณะที่เศรษฐกิจไทยค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ยูโอบีขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในสังคมและเศรษฐกิจของประเทศไทยในระยะยาว เราหวังว่าการเปิดรับบุคลากรเพิ่มเติมเพื่อมาร่วมทีมกับเราจะไม่เพียงแต่สนับสนุนการขยายธุรกิจที่กำลังเติบโตของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแก้ไขปัญหาการว่างงานที่เพิ่มขึ้นในประเทศไทยด้วย เรายินดีต้อนรับผู้ที่กำลังหางานทุกท่านเข้าร่วมงาน Open House ของธนาคาร ที่มีตำแหน่งว่างสำหรับพนักงานใหม่ 1,000 อัตรารออยู่”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Open House โดยส่งประวัติส่วนตัวมาที่ talentacquisition@uob.co.th งาน Open House ของธนาคารยูโอบีจะจัดขึ้นในวันที่:

• 6 สิงหาคม 2565 ณ อาคารยูโอบี พลาซา ถนนสุขุมวิท
• 20 สิงหาคม 2565 อาคารยูโอบี พลาซา ถนนสุขุมวิท
• 27 สิงหาคม 2565 สัมภาษณ์ออนไลน์

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427