ไอแบงก์ เร่งปล่อยสินเชื่อผู้ประกอบการ SMEs

Date:

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ดำเนินการตามนโยบายรัฐบาลให้ความช่วยเหลือประชาชนและผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านมาตรการและผลิตภัณฑ์ต่างๆของธนาคารอย่างต่อเนื่องมา สำหรับครึ่งปีหลัง ธนาคารยังเร่งปล่อยสินเชื่อผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนหรือเสริมสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ ผ่านโครงการสินเชื่อ iBank Small SMEs ที่ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 20 ล้านบาท คิดอัตรากำไรต่ำพิเศษ ผ่อนชำระสูงสุดได้นาน 10 ปี

โครงการสินเชื่อ iBank Small SMEs เหมาะสำหรับนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดาที่เป็น SME ตามคำนิยามของทางการ มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และกำลังมองหาแหล่งเงินทุนในการดำเนินธุรกิจวงเงินไม่เกิน 20 ล้านบาท ครอบคลุมสินเชื่อที่มีกำหนดระยะเวลา สินเชื่อหมุนเวียน หรือสินเชื่อเพื่อการค้ำประกัน และสินเชื่อเพื่อการนำเข้าและส่งออก หรือมีความประสงค์รีไฟแนนซ์หนี้จากสถาบันการเงินอื่น ด้วยอัตรากำไรต่ำสุดเริ่มต้นที่ SPRL-1% หรือปัจจุบันเท่ากับ 6.4% ต่อปี โดยลูกค้าสามารถผ่อนสบายๆ ได้นานสูงสุด 10 ปี และในกรณีลูกค้าทำประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ(MRTA/MLTA) 100 % ของวงเงินสินเชื่อ ระยะเวลาคุ้มครองขั้นต่ำ 5 ปี จะได้รับส่วนลดอัตรากำไรลงอีก 0.25% ในปีแรก อย่างไรก็ตามโครงการสินเชื่อดังกล่าวนี้ไม่รวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ขอสินเชื่อเพื่อสนับสนุนในลักษณะโครงการ (Project Finance)

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand – ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427