ธ.ก.ส. เพิ่มประสิทธิภาพการให้สินเชื่อด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

Date:

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เป็นประธานในงานเปิดตัวระบบการให้สินเชื่อ (Loan Processing System : LPS) ระยะที่ 1 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้วยการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมายกระดับการให้บริการของธนาคาร (Digital Services) ให้เป็นไปตามมาตรฐานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ธนาคารในการเพิ่มขีดความสามารถองค์กรและบุคลากรด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล 

ในโอกาสนี้ ได้ร่วมสื่อสารการใช้งานระบบการให้สินเชื่อ LPS ระยะที่ 1 เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจให้กับพนักงาน ธ.ก.ส. ทั่วประเทศ ในการนำระบบ LPS ไปปรับใช้ในการให้สินเชื่อทั้งระบบ ซึ่งถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของ ธ.ก.ส. ในการยกระดับการให้บริการทางการเงิน และการมุ่งไปสู่แกนกลางทางการเกษตร (Essence of Agriculture) ประกอบด้วย 1) การสนับสนุนเงินทุนเพื่อการเกษตร (Funding) 2) การส่งเสริมการใช้เทคโนโลยี (Technology) 3) การพัฒนาตลาดและองค์ความรู้ (Knowledge and Marketing) และ 4) การยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ (Value Added)

Share post:

spot_img

Related articles

ออมสิน กระตุ้นประชาชน จองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์

ออมสิน กระตุ้นประชาชนจองซื้อหน่วยลงทุนวายุภักษ์ หนึ่ง ผ่าน MyMo ได้ถึง 20 ก.ย. นี้ เน้นส่งเสริมการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง 3% - 9% ต่อปี

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้

กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เปิดจองซื้อถึง 20 ก.ย.นี้โอกาสรับผลตอบแทน 3 - 9% ต่อปี คงที่ 10 ปี

ธนาคารสแตนดาร์ดฯ ตั้ง “อัญชลี บุญทรงษีกุล” เป็นหัวเรือใหญ่ในไทย

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดแต่งตั้งอัญชลี บุญทรงษีกุล เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ร้อง นายกฯ ปราบ “บุหรี่เถื่อน” เหตุทำโชห่วยทรุดหนัก

“บุหรี่เถื่อน” ขยายวงกว้างแม้โทษสูง ทำโชห่วยทรุดหนัก ร้อง “นายกฯ แพทองธาร” สั่งปราบหนัก กระตุ้นเศรษฐกิจร้านค้ารายย่อย

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427