กรุงศรี เน้นย้ำให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง

Date:

นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่านมากรุงศรีได้เร่งให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่องผ่านมาตรการต่างๆของธนาคารเองและตามนโยบายของภาครัฐ และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจยังคงดำเนินไปอย่างค่อยเป็นค่อยไป ประกอบกับยังคงมีปัจจัยความท้าทายรอบด้าน รวมถึงภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลกระทบกับค่าครองชีพและต้นทุนของภาคธุรกิจ กรุงศรีขอเน้นย้ำว่า ธนาคารยังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการเดินหน้าให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งนี้ทางธนาคารได้มีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อจัดหาทางเลือกและส่งมอบมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างเหมาะสม ตรงจุด ให้ลูกค้าสามารถกลับมายืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งในระยะยาว”

“สำหรับในกลุ่มลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังคงมีมาตรการให้ความช่วยเหลือที่หลากหลาย ทั้งการลดอัตราค่างวดผ่อนชำระ การขยายระยะเวลาการผ่อนชำระ เป็นต้น และสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ธนาคารเน้นย้ำมาตรการเชิงรุกในการส่งทีมผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์เข้าไปดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าในแต่ละรายอย่างใกล้ชิดผ่านมาตรการต่างๆ อาทิ การเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน การลดอัตราดอกเบี้ย การขยายระยะเวลาการชำระสินเชื่อ พร้อมทั้งให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถประคับประคองและเดินหน้าธุรกิจต่อไปได้”

สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบและต้องการความช่วยเหลือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com หรือผู้ประกอบธุรกิจสามารถติดต่อได้ที่ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้าของธนาคาร หรือ Krungsri Business Center 02-2966262, 02-6262626

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427