ทีทีบี รับลูกโครงการสินเชื่อเพื่อการเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืน

Date:

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายศรัณย์ ภู่พัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ พร้อมด้วยผู้บริหารธนาคาร ร่วมงาน “Financing the Transition” การเงินเพื่อการปรับตัวสู่ความยั่งยืนของภาคธุรกิจ จัดโดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ซึ่งทีทีบี เป็นหนึ่งในธนาคารที่เป็นผู้นำในการสนับสนุนลูกค้าธุรกิจให้ดำเนินงานด้านความยั่งยืน ภายใต้กรอบ B+ESG ด้วยโซลูชันทางการเงินที่ช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจ (Transition Finance) ด้วยผลประโยชน์พิเศษต่าง ๆ ที่จะส่งเสริมผู้ประกอบการให้สามารถปรับตัว ลดต้นทุนด้านพลังงาน โดยธนาคารร่วมออกบูทให้คำปรึกษาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมโซลูชันสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจ พร้อมได้เชิญลูกค้าธุรกิจของธนาคาร ร่วมสัมมนา “Transition Journey: เส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม” เพื่อเสริมความรู้แก่ผู้ประกอบการให้ตระหนักถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับสิ่งแวดล้อม และได้เห็นตัวอย่างการปรับตัวที่สำคัญในกระบวนการดำเนินธุรกิจที่สามารถนำไปปรับใช้ในธุรกิจของตนเองได้จริง

ทีทีบี พร้อมให้ความร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย ภายใต้โครงการ Financing Product for Transition to Environmental Sustainability เพื่อช่วยผลักดันให้ภาคธุรกิจไทยปรับตัวได้ และนำพาเศรษฐกิจไทยเติบโตได้อย่างยั่งยืน สำหรับในปีนี้ ธนาคารตั้งเป้าหมายที่จะสนับสนุนสินเชื่อเพื่อความยั่งยืนสำหรับลูกค้าธุรกิจ ประมาณ 10,000 ล้านบาท และเพิ่มเป็น 60,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยพร้อมเป็นพันธมิตรอยู่เคียงข้างลูกค้าในการให้บริการโซลูชันสนับสนุนการเปลี่ยน จนประสบความสำเร็จ

Share post:

spot_img

Related articles

ชงครม. แปลงร่าง แจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท

คลังชงครม. แปลงร่างแจกเงินดิจทัล เป็นเงินสดหมื่นบาท ให้กลุ่มเปราะบาง 14.5 ล้านคน

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” 

ธนาคารไทยเครดิต ชวนมนุษย์เงินเดือน “รวมหนี้ ลดภาระ” ด้วยสินเชื่อบุคคลไทยเครดิต พร้อมโปรโมชันดอกเบี้ยต่ำสุด 9.99% ต่อปี นานสูงสุด 5 เดือน 

ซีไอเอ็มบี ไทย ถกเข้ม การค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

ซีไอเอ็มบี ไทย – สภาที่ปรึกษาธุรกิจอาเซียนมาเลเซีย ถกเข้ม มุมมองการค้าและเศรษฐกิจอาเซียน

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ล้านบาท

SAM เปิดประมูล ยกทัพทรัพย์เด่นมูลค่ารวม 760 ลบ. ไฮไลท์ ‘คอนโด’ ใกล้บีทีเอสอารีย์ ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาบ้านและนักลงทุน เคาะราคา 27 ก.ย.และ 11 ต.ค.นี้

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427