ออมสิน จับ 111 รางวัลมอบโชคลูกค้าบัตรเดบิต

Date:

นางสาวศิริพร เลิศสัตยสุกใส รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เป็นประธานในพิธีจับรางวัลกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์บัตรเดบิต “ออมสินแจกโชคปีมังกร ฉลอง 111 ปี” เพื่อมอบโชครวม 111 รางวัล ได้แก่ รถยนต์ BYD Dolphin รุ่น Standard Range สี Coral Pink จำนวน 3 รางวัล และทองคำแท่ง น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 108 รางวัล ให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีที่สมัครบัตรเดบิตออมสินใหม่ทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเดบิตออมสิน เบสิค) และที่มียอดชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตรเดบิตออมสินตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าและในโอกาสฉลอง 111 ปี ธนาคารออมสิน โดยมี พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ นายปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานปกครองระดับชำนาญการพิเศษ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย และนางสาวกัญญาณัฐ พงศ์ธเนศภาคิน ผู้ช่วยบรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ PPTV HD 36 ร่วมเป็นกรรมการจับรางวัล ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ทั้งนี้ สามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางเว็บไซต์ www.gsb.or.th ภายใน 15 วันทำการหลังจากจับรางวัล และมอบรางวัลในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก

ธ.ก.ส. ผนึก สคฝ. ส่งเสริมความรู้การคุ้มครองเงินฝาก ให้กับลูกค้าที่เป็นเกษตรกร

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้า

EXIM BANK ร่วมประชุมสุดยอดผู้นำอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกและภูมิภาค ส่งเสริมไทยเป็นศูนย์กลางงานแสดงสินค้าระดับโลก

ประเทศไทยยืนยัน พัฒนา อุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ที่ยั่งยืน

ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มเรียกร้องให้ส่งเสริมการรับรองของ RSPO เพื่อเพิ่มความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันปาล์มที่ยั่งยืนของไทยทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก

ธอส. ขยายสินเชื่อบ้าน 71 ปี ธอส. อีก 50,000 ล้านบาท

ตามคำเรียกร้อง ธอส. ขยายกรอบวงเงินสินเชื่อบ้าน 71 ปี ธอส. อีก 50,000 ล้านบาท เพิ่มโอกาสคนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมากขึ้น