ธอส. ชวนเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “มั่งคั่ง ร่ำรวย”

Date:

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เอาใจคนรักการออมอย่างต่อเนื่อง จัดทำ “เงินฝากออมทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวย” ต้อนรับช่วงท้ายปี รับดอกเบี้ยสูงถึง 2.00% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีจนถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2568 เพียงเปิดบัญชีครั้งแรกตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ไม่จำกัดวงเงินฝาก และฝากเพิ่มได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 27 พฤศจิกายน 2567 หรือจนกว่าจะเต็มกรอบวงเงินโครงการก่อนสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าว รับเปิดบัญชีทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝาก “มั่งคั่ง ร่ำรวย” ได้ที่สาขาธนาคาร โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส. ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

KKP Research เผยผลเลือกตั้งสหรัฐฯ ต่อไทย

KKP Research เผยผลเลือกตั้งสหรัฐฯ ต่อไทย นัยยะไม่แตกต่าง การกีดกันการค้ามาแรง ส่งออกเสี่ยงกระทบ

SuperRich Money Transfer เพิ่มช่องทางบริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ

SuperRich Money Transfer เพิ่มช่องทางบริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ เลือกใช้ SpeedSend ระบบที่ได้รับความน่าเชื่อถือของ CIMB Group 

บีทีเอส กรุ๊ปฯ เพิ่มทุน 13,200 ล้านบาท

บีทีเอส กรุ๊ปฯ ประสบความสำเร็จในการเพิ่มทุนจำนวน 13,200 ล้านบาท  สะท้อนถึงความเชื่อมั่นจากนักลงทุนสถาบันและรายย่อย

อีกขั้นกับการก้าวสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำของ เอ็นวิคโค 

อีกขั้นกับการก้าวสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำของ เอ็นวิคโค โครงการแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองคาร์บอนเครดิตจาก TGO ผ่านโครงการคัดแยกและนำกลับคืนพลาสติกจากขยะ