ไทยเครดิต ตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ช่วย SME

Date:

นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันแม้คณะกรรมการนโยบายทางการเงิน (กนง.) มีมติขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายจาก 0.50% ต่อปี เป็น 0.75% ต่อปี แต่ธนาคารไทยเครดิตมีจุดยืนพร้อม Standby เคียงข้างธุรกิจ Micro SME ในทุกช่วงเวลา จึงมีนโยบายตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่อไป เพื่อให้ลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจ Micro SME ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางได้รับผลกระทบน้อยที่สุด สอดคล้องกับแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคารไทย

ยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารยังออกแคมเปญพิเศษ สินเชื่อ SME กล้าให้ ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ไม่ต้องใช้หลักประกัน เพื่อช่วยลดภาระต้นทุน เสริมสภาพคล่อง ให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจหรือฟื้นฟูธุรกิจได้อย่างราบรื่น

ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวเป็นแคมเปญของ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม SPEED ซึ่งไม่ต้องใช้หลักประกัน และรับเงินไวภายใน 5 วันทำการ ผู้ประกอบการจะได้รับสิทธิ์ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อสมัครขอสินเชื่อในวงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 8 ปี สำหรับนิติบุคคล และวงเงินไม่เกิน 2 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 5 ปี สำหรับบุคคลธรรมดา นอกจากนี้ ธนาคารยังขยายเวลาโปรโมชัน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม MAX วงเงินสูงสุด 35 ล้านบาท หรือไม่เกิน 2 เท่า ของมูลค่าประเมินหลักประกัน และ SME กล้าให้ สำหรับนิติบุคคลบัญชีเดียว วงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท ผู้ประกอบการ Micro SME ที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อพร้อมรับข้อเสนอพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวิญญู กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ธนาคารยังวางแผนจัดกิจกรรม Road Show ไทยเครดิต SME กล้าให้ เป็นงานสัมมนาความรู้ด้านธุรกิจ Micro SME โดยเฉพาะ ซึ่งจะโคจรไปยังเมืองเศรษฐกิจสำคัญทั้ง 4 ภาค พร้อมจัดเจ้าหน้าที่บริการสินเชื่อ (RM) ของธนาคาร Standby คอยให้คำปรึกษาด้านสินเชื่ออย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจ Micro SME สามารถฟื้นฟูธุรกิจให้กลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427