รับโอนยอดหนี้บัตรจากที่อื่น

Date:

ทีเอ็มบีธนชาต รับโอนยอดหนี้บัตรจากที่อื่น มาบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ดอกเบี้ยถูกลง-คงที่ เริ่มต้น 13% ต่อปี

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมช่วยคนไทยลดภาระหนี้ ในช่วงที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว และมีปัญหาขาดสภาพคล่อง หลายคนเป็นหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ทั้งของสถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ในอัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก จากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทย ณ เดือนสิงหาคม 2565 พบว่า มีจำนวนบัตรเครดิตกว่า 25.5 ล้านใบ ยอดสินเชื่อคงค้างกว่า 4.5 แสนล้านบาท และข้อมูลจากเครดิตบูโร คนไทยกลุ่ม Gen Y จำนวน 12 ล้านคน มีหนี้สินสูงถึง 4.5 ล้านล้านบาท และมีหนี้เสียถึง 3 แสนล้านบาท

ทีเอ็มบีธนชาต มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้ามีชีวิตการเงินที่ดี จึงออกบริการใหม่ ด้วยการรับโอนยอดหนี้จากบัตรเครดิตของสถาบันการเงินอื่น และผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน โดยมีจุดเด่น คือ ลูกค้าสามารถสมัครบริการโอนยอดหนี้บัตรจากที่อื่น มาผ่อนต่อกับบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช ซึ่งคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าปกติ เริ่มต้นที่ 13% ต่อปี และคงที่ไปจนจ่ายครบ (จากอัตราปกติ 25% ต่อปี) เป็นการช่วยลูกค้าลดภาระการผ่อนชำระ ทำให้ชีวิตทางการเงินสบายขึ้นได้ และสามารถปิดบัญชีหนี้ได้เร็ว พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยถือบัตรกดเงินสด ทีทีบี แฟลช สมัครใช้บริการตั้งแต่ 11 ตุลาคม–31 ธันวาคม 2565 สามารถชำระขั้นต่ำเพียง 3% ไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร

สนใจใช้บริการโอนยอดหนี้บัตรกับ ทีทีบี สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือสมัครออนไลน์ผ่านทาง http://ttbbank.com/fc/balancetrasfer
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

“นภินทร” เพิ่มศักยภาพกาแฟไทย

“นภินทร” เพิ่มศักยภาพกาแฟไทยขึ้นทะเบียน “กาแฟระนอง - กาแฟดอยมูเซอตาก” GI น้องใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่ตลาดสากล

“พิชัย” ถก ”ทูตสหรัฐ“ ดันการต่ออายุโครงการ GSP

“พิชัย” ถก ”ทูตสหรัฐ“ ดันการต่ออายุโครงการ GSP ชวนลงทุน Data Center และ Cloud Service เพิ่มมูลค่าการค้า ชูไทยพร้อมเป็น Food Security Hub 

ผลักดันไม้ยืนต้นสู่หลักประกันทางธุรกิจ

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ผลักดันไม้ยืนต้นสู่หลักประกันทางธุรกิจ ติวเข้มเกษตรกร จ.ราชบุรี แปลงไม้ยืนต้นเป็นเงินทุน

”พิชัย“ ปลื้ม คลีนิกแพทย์จีนหัวเฉียว-ม.หัวเฉียวฯ

”พิชัย“ ปลื้ม คลีนิกแพทย์จีนหัวเฉียว-ม.หัวเฉียวฯ จับมือ 5 สถาบันแพทย์จีนชั้นนำ เปิดนวัตกรรม AI ตรวจโรค สานสัมพันธ์การแพทย์-การค้า-ลงทุน ไทย-จีน