ยูโอบี เปิดตัว PRUAssure Link ประกันชีวิตควบการลงทุน

Date:

ยูโอบี

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย พันธมิตรธุรกิจด้านแบงก์แอสชัวรันส์ระดับภูมิภาคอาเซียนของธนาคาร เมื่อเร็วๆนี้ เปิดตัว PRUAssure Link แผนประกันชีวิตควบการลงทุนแรกในประเทศไทย ที่มอบความคุ้มครองโดยคำนวณจากมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุดตลอดอายุสัญญา เพื่อปกป้องและเพิ่มพูนความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้า

จากข้อมูลของสมาคมประกันชีวิตไทย นักลงทุนไทยมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ควบการลงทุนมากขึ้น โดยมีอัตราการเติบโตต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 10 ต่อปี ระหว่างในช่วงสามปีที่ผ่านมา (พ.ศ. 2564-2566) การเปิดตัว PRUAssure Link ตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการความคุ้มครองเรื่องผลตอบแทนจากการลงทุน ซึ่งมีปัจจัยหนุนจากอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่อยู่ในช่วงขาลงและความผันผวนของตลาด

นายกิดอน เจอโรม เคสเซล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากและบริหารการลงทุนบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการในแต่ละช่วงชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้า PRUAssure Link เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มาเสริมทัพให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้ามั่งคั่งของธนาคาร โดยนำเสนอโซลูชันที่แตกต่างสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่งให้กับครอบครัว หรือกำลังมองหาผลตอบแทนจากการลงทุนที่สูงขึ้นผ่านการลงทุนในกองทุนรวม ประกันชีวิตควบการลงทุนโดยพรูเด็นเชียลแผนนี้ ไม่เพียงแต่รับประกันความมั่งคั่ง แต่ยังเพิ่มศักยภาพในการเติบโต ทำให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ล้ำหน้าที่สุดในตลาดปัจจุบัน”

นายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “กรมธรรม์ที่เป็นประกันภัยควบการลงทุนในประเทศไทยส่วนใหญ่ไม่ได้รับประกันผลตอบแทน และผลตอบแทนขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของกองทุน อย่างไรก็ตาม PRUAssure Link สามารถตอบโจทย์ความมั่งคั่งอย่างเต็มที่ ด้วยการล๊อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด  

เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถส่งต่อความมั่งคั่งให้ส่งต่อครอบครัวได้อย่างมั่นใจ PRUAssure Link เป็นแผนประกันชีวิตควบการลงทุนแผนแรกในประเทศไทยที่สามารถล็อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุด ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัยตลอดอายุสัญญา และรับโบนัสพิเศษทุกๆ แปดปี ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่เก้าเป็นต้นไป รวมถึงจำกัดค่าบริหารกรมธรรม์อยู่ที่แปดปีแรกเท่านั้น”

จุดเด่นหลักของ PRUAssure Link:

• ล็อคมูลค่ารับซื้อคืนหน่วยลงทุนสูงสุดตลอดอายุสัญญา: รับประกันความมั่งคั่งของลูกค้าว่ามีมูลค่าสูงสุดในกรณีที่ลูกค้าเสียชีวิต  

• ไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการประกันภัย (Premium Charge) ตลอดอายุสัญญาประกันภัยสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก 

• รับโบนัสพิเศษ ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี ในทุก ๆ 8 ปี เริ่มตั้งแต่ต้นปีกรมธรรม์ที่ 9

• ทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย: ลงทุนในกองทุนรวมกว่า 20 กองทุน ทั้งในและต่างประเทศ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PRUAssure Link ได้ที่ เว็บไซต์ของธนาคารยูโอบี

มาตรการอสังหา 3 เดือน

ทำนิติกรรม 40,000 ราย

“เผ่าภูมิ” เผยมาตรการอสังหา แค่ 3 เดือน จดทะเบียนกว่า 40,000 ราย สร้างเม็ดเงินใหม่กว่า 65,000 ล้าน 

ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึงผลสัมฤทธิ์มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนมาตรการสินเชื่อและค่าธรรมเนียม ดังนี้

1. มาตรการค่าธรรมเนียมจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ลดค่าโอนจากร้อยละ 2 เหลือ 0.01 และลดค่าจำนองจากร้อยละ 1 เหลือ 0.01 มีจำนวนผู้ใช้สิทธิ์ 40,372 ราย แบ่งเป็นโอนอสังหาริมทรัพย์ 29,047 ราย และโอนห้องชุด 11,325 ราย (ตัวเลขถึงวันที่ 31 พ.ค.)

2. มาตรการส่งเสริมกิจการที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ได้ยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล 3 ปี สำหรับการก่อสร้างที่อยู่อาศัยให้บุคคลธรรมดา ราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท (รวมค่าที่ดิน) จนถึงวันที่ 10 มิ.ย. มูลค่าโครงการรวมแล้วถึง 33,278.69 ล้านบาท

3. โครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home (วงเงิน 20,000 ล้านบาท ) ให้ผู้มีรายได้น้อยหรือปานกลางที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท อนุมัติสินเชื่อแล้ว 12,576 ราย เป็นจำนวนเงิน 17,812 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 89.06 ของวงเงินโครงการ

4. โครงการสินเชื่อบ้าน Happy Life (วงเงิน 20,000 ล้านบาท) ให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก ร้อยละ 2.98 ต่อปี วงเงินต่อรายตั้งแต่ 2.5 ล้านบาทขึ้นไป อนุมัติสินเชื่อแล้ว 8,141 ราย เป็นจำนวนเงิน 15,588 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 77.94 ของวงเงินโครงการ

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427