ทีเอ็มบีธนชาต ยกระดับฟีเจอร์ด้านประกันภัย บนแอป ทีทีบี ทัช เวอร์ชันใหม่

Date:

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีการคิดค้นและพัฒนาฟีเจอร์ประกันบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้กับลูกค้าได้มากกว่าการขายประกันแบบเดิม ๆ โดยจะช่วยให้ลูกค้ามีความเข้าใจการวางแผนประกันที่พอดีกับตัวเองและอนาคตที่ต้องการ และเห็นว่าประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป พร้อมทั้งสามารถเลือกซื้อประกันแบบง่าย ๆ ได้ด้วยตัวเอง ครบ จบในที่เดียว

สำหรับจุดเด่นของฟีเจอร์ประกันบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ลูกค้าจะได้เห็นภาพรวมของประกันในรูปแบบที่เข้าใจง่ายพร้อมคำแนะนำใน 3 ด้าน ได้แก่ คุ้มครองสุขภาพ เงินใช้หลังเกษียณ และกรณีเสียชีวิต โดยจะรวบรวมความคุ้มครองทั้งหมดที่ลูกค้ามีอยู่กับธนาคาร พร้อมคำแนะนำที่เหมาะสมจากการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าแต่ละคนโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความคุ้มครองที่ควรมีและแนะนำประกันที่พอดีกับตัวเอง รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองให้เหมาะกับอนาคตที่ต้องการได้โดยเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ เพื่อให้ได้รับคำแนะนำที่ตอบโจทย์เฉพาะตัวลูกค้ามากที่สุด นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเช็กเบี้ยประกันที่ต้องชำระและเงินที่จะได้คืนตลอดอายุกรมธรรม์ ดูรายละเอียดกรมธรรม์หลัก ๆ ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น วันเริ่มต้นและวันสิ้นสุดความคุ้มครอง ข้อมูลความคุ้มครอง ผู้รับผลประโยชน์ รายละเอียดการชำระเบี้ย ข้อมูลบริษัทประกันและหมายเลขติดต่อ

ลูกค้าสามารถซื้อประกันใหม่ หรือชำระค่าเบี้ยประกันที่มีอยู่แล้วได้ง่าย ๆ ภายในแอปพลิเคชัน ซึ่งได้รวบรวมประกันทุกประเภทมาให้เลือกสรรจากหลากหลายบริษัทชั้นนำ ทั้งประกันชีวิตและสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ หรือประกันอื่น ๆ ครอบคลุมทั้งบ้าน รถยนต์และเดินทาง

“ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ผ่านแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ โดยสามารถซื้อประกันภัย ต่ออายุกรมธรรม์ ตรวจสอบค่าเบี้ยประกันภัยและเงินคืนตามเงื่อนไขกรมธรรม์ ได้อย่างสะดวก เข้าใจง่าย และที่สำคัญยังช่วยวิเคราะห์ระดับความคุ้มครอง ทั้งด้านสุขภาพ เงินใช้หลังเกษียณ และกรณีเสียชีวิตเพื่อดูแลคนข้างหลัง ว่ามีพอดีกับชีวิตแล้วหรือยัง ช่วยให้วางแผนอนาคตให้ครอบคลุมได้ดียิ่งขึ้น นับเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์ลูกค้าเพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง” นายชวมนต์ กล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารได้จัดโปรโมชันเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าบนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

โปรโมชันสำหรับคนที่ต้องการลดหย่อนภาษี ซื้อประกันชีวิต ทีทีบี อี แวลู เซฟเวอร์ 12/5 ผ่านแอป ttb touch รับเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 65

โปรโมชันประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส จัดให้คุ้ม รับเงินคืน 2 ต่อ! สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทีทีบีที่ซื้อ ผ่านแอป ttb touch ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 65

ต่อที่ 1 จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 3,000 บาท ต่อกรมธรรม์

ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 20% เมื่อชำระค่าเบี้ยฯ แบบรายปีเฉพาะปีแรก (ไม่มีขั้นต่ำ) ผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี พร้อมทำรายการแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน (โทรทำรายการผ่าน ttb contact center 1428 กด 1)

พบกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ด้านประกันที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าได้ค้นพบประกันที่พอดีกับตัวเองได้แล้ววันนี้ บนแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ttb contact center โทร.1428

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427