ธนชาตประกันภัย ช่วยพนักงานฝ่าวิกฤติให้ค่าครองชีพ 6 พันบาท

Date:

ธนชาตประกันภัย ช่วยพนักงานฝ่าวิกฤติค่าครองชีพ จ่ายเดือนละ 2 พันบาท 3 เดือน

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย กล่าวว่า ในสถานการณ์ที่ผ่านมาทั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อเนื่องมาถึงเรื่องค่าครองชีพ การสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันระหว่างผู้บริหาร และพนักงานทุก ๆ ฝ่ายในองค์กร ถือเป็นกลไกสำคัญในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆไปได้

ธนชาตประกันภัยให้ความสำคัญกับ 3 เรื่อง คือ 1. ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของพนักงาน 2. ความต่อเนื่องทางธุรกิจ 3. การอำนวยความสะดวกและตอบสนองทุกทางเลือกของลูกค้า

ความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตของพนักงาน ในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมาเราให้พนักงานกว่า 90% Work from Home ส่วนพนักงานฝ่ายปฏิบัติการเราวางมาตรการดูแลเพื่อป้องกันการติดเชื้ออย่างเข้มงวด เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลายเราปรับวิธีการทำงานและเข้าทำงานอย่างเป็นระบบ โดยยังคงยึดมาตรการด้านสาธารณสุขเป็นสำคัญ

“ส่วนคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของพนักงาน เรามีมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนของพนักงานจากผลของค่าครองชีพที่สูงขึ้น โดยจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษเดือนละ 2,000 บาท เบื้องต้นจ่ายเป็นระยะเวลา 3 เดือน รวม 6,000 บาท (กรกฎาคม – กันยายน 2565) ให้พนักงานกลุ่มที่ได้รับผลกระทบเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพช่วงสถานการณ์ขณะนี้ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เราพร้อมดูแลและเข้าใจทุกปัญหา เมื่อลำบากเราดูแล เมื่อสำเร็จก็สำเร็จร่วมกัน ขอให้ฝ่าฟันและเติบโตไปด้วยกัน”

ความต่อเนื่องทางธุรกิจ ตลอดปีที่ผ่านมา ทุกภาคส่วนต้องเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ทั้งหมดล้วนเป็นสถานการณ์ที่ต้องมีการปรับตัวและพลิกกลยุทธ์ตั้งรับให้ทัน ธนชาตประกันภัยสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการตอบสนองความเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ยึดครองตลาดประกันภัยไว้ได้อย่างเหนียวแน่น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ปี 2564 มีสัดส่วนการขายสูงถึง 84%

การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “ง่าย สะดวก รวดเร็ว” ในทุกจุด Touch Point ของทุก Lifestyle เรานำแพลตฟอร์ม Line มาใช้เป็นตัวกลางเชื่อมต่อสามารถนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยโลดแล่นอยู่บนช่องทางออนไลน์และรุกคืบไปใน Digital Insurance ได้อย่างเต็มรูปแบบ เป็นเจ้าแรกของอุตสาหกรรมประกันภัยไทยที่ให้บริการแบบ Full Service ด้านการเคลมประกันภัย เป็นการพัฒนานวัตกรรมใหม่เพื่อรองรับกับทุกความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ที่สำคัญคือเพิ่มประโยชน์ให้เกิดขึ้นกับลูกค้า

“การตอบสนองทุกทางเลือกของลูกค้า ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลาย มีครบทุกกลุ่ม ทุกความต้องการของลูกค้า ยิ่งในสถานการณ์ค่าครองชีพสูงแบบนี้ เรามีผลิตภัณฑ์ประกันภัย 2+ฟิต ที่ช่วยลูกค้าแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายรายเดือน ด้วยประกันภัยราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทต่อเดือนเท่านั้น ให้ความคุ้มครองที่พอดีกับทุกความเสี่ยงของการใช้รถใช้ถนน และยังเพิ่มทางเลือกที่คุ้มค่าช่วยลูกค้ารักษาสภาพคล่องทางการเงินไว้กับประกันภัยรถยนต์ผ่อนได้ 0% สูงสุด 10 เดือน โดยลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ทั้งแบบผ่านบัตรเครดิตและแบบเงินสด เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารการเงินได้อย่างคล่องตัว โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเต็มจำนวนแต่ยังคงได้รับความคุ้มครองสูงสุดตามกรมธรรม์ ขอให้มั่นใจว่าเราธนชาตประกันภัยจะอยู่ดูแลลูกค้าในทุกสถานการณ์”

วิกฤตต่างๆ จากปัจจัยภายนอกที่เกิดขึ้น จะเป็นบทเรียนแห่งการเรียนรู้และเกื้อกูลกันของพวกเราธนชาตประกันภัยและตอกย้ำว่าที่ผ่านมาเรามาถูกทางและทางที่เราเดินก็ยังไปได้อีกไกล

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427