เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “mOnePlus” ใหม่

Date:

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว ประกันยูนิตลิงค์จ่ายเบี้ยครั้งเดียวเลือกแนบอีลิท เฮลท์ พลัส หรือ ดี เฮลท์ พลัสได้

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรง ตลอดจนการวางแผนการเงินแบบครบวงจรด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก ล่าสุดได้ปรับปรุง mOnePlus ประกันยูนิตลิงค์จ่ายเบี้ยครั้งเดียว ให้สามารถเพิ่มความคุ้มครองด้วยสัญญาเพิ่มเติม อีลิท เฮลท์ พลัส, ดี เฮลท์ พลัส และสัญญาเพิ่มเติมแบบ UDR อื่นๆ ได้ ทั้งยังมอบส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับค่าการประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม อีลิท เฮลท์ พลัส เมื่อซื้อแนบกับ mOnePlus และมีเบี้ยประกันภัยรวมชำระครั้งแรกตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป (นับรวมเบี้ยประกันภัยหลักและเบี้ยประกันภัยส่วนที่เป็นเงินออมเพิ่มเติม) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2565

mOnePlus เป็นยูนิตลิงค์ที่มีจุดเด่นคือ รวมการประกันชีวิตและการลงทุนในกองทุนรวมเข้าไว้ด้วยกัน จ่ายเบี้ยประกันเพียงครั้งเดียวแต่ใช้วางแผนการเงินได้หลากหลาย เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องมือทางการเงินเพื่อเก็บออมระยะยาว สามารถปรับเปลี่ยนแผนได้ตามจังหวะชีวิต ทั้งยังสามารถมอบเป็นของขวัญความคุ้มครองชีวิต สุขภาพและโรคร้ายแรงให้ลูกหลาน หรือใช้วางแผนเกษียณให้ตัวเอง พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนที่มากกว่าเนื่องจากไม่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสำหรับเบี้ยประกันภัยหลัก ทำให้สามารถนำเงินไปลงทุนในกองทุนรวมได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิตยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยนวัตกรรมการให้บริการสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเมืองไทยยูนิตลิงค์ กับ บริการ MTL Portfolio Management ดูแลพอร์ตการลงทุนที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้าโดยผู้จัดการกองทุนมืออาชีพ ทั้งการคัดเลือกกองทุนรวม กำหนดสัดส่วนการลงทุน ติดตามผลการดำเนินงานและปรับพอร์ตการลงทุนอัตโนมัติให้ทันตามสถานการณ์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่มีเวลาบริหารจัดการพอร์ตการลงทุน ต้องการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนคอยติดตามดูแลพอร์ตการลงทุนให้อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าบรรลุทุกเป้าหมายทางการเงินได้อย่างมั่นใจ

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766 กด 6 ในวันและเวลาทำการ หรือ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขา ธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

Share post:

spot_img

Related articles

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ

กรุงไทย แนะผูกพร้อมเพย์ด้วยตัวเองง่ายๆ ผ่านแอปฯ Krungthai NEXT และตู้ ATM กรุงไทยทั่วประเทศ

กบข. เพิ่มแผนลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ ให้สมาชิดเลือก

กบข. ได้เพิ่ม “แผน กองทุนรวมวายุภักษ์ ” เป็นแผนลงทุนทางเลือกให้แก่สมาชิกที่สนใจลงทุน

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง

ธอส. สนับสนุนคนไทยลงทุนผ่าน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง เพิ่มทางเลือกในการออม รับผลตอบแทนสูง 3.0% – 9.0% ต่อปี

ทำไมไทยไล่สิงคโปร์ไม่ทัน

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ทำไมผู้นำไทยสู้สิงคโปร์ไม่ทัน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427