ประโยชน์ของน้ำผึ้ง กับหลากหลายสรรพคุณเพื่อความงาม

Date:

สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่าผิวบอบบาง ขนาดที่เลือกผลิตภัณฑ์อ่อนโยนแล้วก็ยังระคายเคืองกับผิวหน้า บอกเลยว่าอย่าปล่อยให้ผิวหน้าเสี่ยงกับการระคายเคือง หันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ต่างๆ  ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ที่นอกจากจะมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ทั้งหอม หวานแล้ว ก็ยังมีสรรพคุณอีกมากมายนับไม่ถ้วน ที่ช่วยบำรุงร่างกาย ซึ่งในวงการแพทย์แผนไทยก็ถือว่าน้ำผึ้งเป็นตำรับยาโบราณของไทย เป็นยาอายุวัฒนะที่มาจากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องการย่อยอาหาร การลดน้ำหนัก หรือแม้แต่ช่วยบรรเทาอาการหวัด

อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณเนียนนุ่ม สมานรอยแผลจากสิว การพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งเป็นประจำ จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวได้อีกด้วย เพราะในน้ำผึ้งมีสารที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สารต้านอนุมูลอิสระ และสารต้านการอับเสบต่างๆ  และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เพราะน้ำผึ้งเปรียบได้กับมอยส์เจอไรเซอร์ชั้นดีจากธรรมชาติอีกด้วย

และสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ต้องถูกใจกับสิ่งนี้แน่นอน เพราะกิฟฟารีนมีผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งบริสุทธิ์ อย่าง กิฟฟารีน แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แอคเน่ แคร์ คลีนเซอร์ (Active Young Honey Acne Care Cleanser) เจลล้างหน้าผสมน้ำผึ้งบริสุทธิ์ เพื่อดูแลผิวมัน และมีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันส่วนเกินและยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมกับมอบความชุ่มชื้นเพื่อลดการระคายเคือง ให้สาวๆ  เตรียมโบกมือลาหน้าสิวผิวมันไปได้เลย

ซึ่งบอกเลยว่า กิฟฟารีน แอคทีฟ ยัง ฮันนี่ แอคเน่ แคร์ คลีนเซอร์ (Active Young Honey Acne Care Cleanser) ตัวนี้ ตอบโจทย์ปัญหาของสาวผิวบอบบาง เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมเผยผิวสว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงอีกด้วยจ้า

Share post:

spot_img

Related articles

แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อน ตบตาเจ้าหน้าที่

สมาคมการค้ายาสูบไทย แฉขบวนการค้าบุหรี่เถื่อนเปิดร้านส่งพัสดุเอกชนบังหน้า รับออเดอร์ผ่านช่องทางออนไลน์กระจายทั่วประเทศตบตาเจ้าหน้าที่

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาท 

EXIM BANK เสนอขาย Blue Bond สกุลบาทครั้งแรก ระดมทุนสนับสนุนธุรกิจอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลและ Blue Economy พัฒนาระบบนิเวศที่ยั่งยืนและสังคมคาร์บอนต่ำ

ยอดผลิต รถยนต์ เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ปรับเป้าผลิตรถยนต์ลง 2 แสนคัน หลังยอด ยอดผลิตรถยนต์เดือนมิถุนายน 2567 วูบ 20%

ได้เวลาปลุกปั้น อาหารไทย ให้อิ่มนี้ มีอิทธิพล

แนะไทยควรให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา Soft power ด้านอาหาร ที่สามารถเชื่อมโยงให้เติบโตไปกับเทรนด์อาหารแห่งโลกอนาคต

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427