ธพว. หนุนเอสเอ็มอีท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ ขยายตลาด ฟื้นฟูธุรกิจ

Date:

นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank เปิดเผยว่า วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา สร้างความลำบากให้เอสเอ็มอีอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง เป็นกลุ่มที่ได้ผลกระทบทางตรงอย่างรุนแรงและต่อเนื่องยาวนาน ดังนั้น ธพว. ในฐานะธนาคารเพื่อเอสเอ็มอีไทย ได้ยืนเคียงข้างคอยช่วยเหลือเอสเอ็มอีท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่องเสมอมา เพื่อให้สามารถฟื้นฟูกลับมาเดินหน้าธุรกิจได้อย่างรวดเร็วตามนโยบายรัฐบาล ผ่านมาตรการช่วยเหลือด้านเงินทุน ด้วยการออกโครงการ “สินเชื่อ SMEs Re-Start” ขณะเดียวกันยังสนับสนุนด้านการพัฒนาควบคู่ไปด้วยผ่านหลากหลายโครงการ เช่น อบรมเติมความรู้ พาจับคู่ธุรกิจ เป็นต้น

ล่าสุดหนึ่งในโครงการช่วยเหลือด้านการพัฒนา ธพว. ได้ผนึกพลังกับลูกค้ากลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง จัดทำ E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” วัตถุประสงค์เพื่อช่วยเอสเอ็มอีธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง เพิ่มรายได้ ขยายตลาด สร้างโอกาสเพิ่มช่องทางการค้าขายใหม่ ๆ อีกทั้ง ช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าหรือบริการให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างกว้างขวาง นอกจากนั้น ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก รองรับการเปิดประเทศ ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย

ภายใน E-Book เล่มนี้ รวบรวมสินค้าและบริการของลูกค้า ธพว. ด้านธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง จำนวน 100 ราย การันตีคุณภาพและมาตรฐานยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร สินค้าของฝาก ฯลฯ ที่พร้อมใจยกทัพมอบโปรโมชั่นพิเศษ ทั้ง “เที่ยว-กิน-พัก-ช้อป” เอาใจลูกค้าคนสำคัญ เช่น ห้องพักลดราคาพิเศษสูงสุด 50% และบริการส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ เป็นต้น

สามารถดาวน์โหลด E-Book “โปรดี๊ดี เอสเอ็มอีทั่วไทย” ฟรี โดยสแกน QR Code ในโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ หรือเว็บไซต์ของ ธพว. ( https://www.smebank.co.th/ ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1357

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427