The 1 Family ครองความเป็นผู้นำ Online Community Hub เพื่อครอบ

Date:

The 1 (เดอะ วัน) ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ 1 ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Online Community Hub สำหรับครอบครัวมิลเลนเนียล แหล่งรวมสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่พ่อแม่ทุกคนห้ามพลาด ชวนลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยรับสิทธิพิเศษง่ายๆ ผ่าน The 1 App ขยายสิทธิพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 Family โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า 2,000 แบรนด์ทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัล อาทิ Dream World, Gymboree, Harborland, Playmondo, Hi Q, D-nee และ MamyPoko เป็นต้น ชู 3 ความพิเศษหลัก ได้แก่

1) #ลงทะเบียนข้อมูลลูกยิ่งคุ้ม เพียงลงทะเบียนผ่าน The 1 App ก็รับสิทธิ์มากและตรงใจยิ่งกว่า

2) #ก่อนช้อปให้ลูกต้องเช็ก พบดีลคุ้มหลากหลายไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป-เรียน-เล่น-เที่ยว และมิชชั่นทำง่ายได้คะแนนเพิ่ม

3) #อัดแน่นทุกกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมรวมมาไว้ให้ครอบครัวยุคใหม่เลือกเข้าร่วมง่ายๆ ที่ The 1 Family ทั้งหมดนี้ที่ The 1 App เท่านั้น คลิกเพื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยได้ที่ https://offers.onelink.me/H3Sq/sudq7s4r

นางทิพาภรณ์ ประสมทรัพย์ Head of Loyalty – The 1 กล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดตัวในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา The 1 Family ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสะดวกสบายในฐานะผู้นำ Online Community Hub ในไทยสำหรับครอบครัวมิลเลนเนียล รวมสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ไว้ใน The 1 App ที่เดียว ในช่วงปีที่ผ่านมา The 1 Family เติบโตอย่างก้าวกระโดดและได้รับเสียงตอบรับอย่างดี พิสูจน์ได้จากจำนวนสมาชิก The 1 Family ที่เพิ่มขึ้นกว่า 5 เท่า ซึ่งเป็นกลุ่มที่แอ็กทีฟในช่องทางออนไลน์ รวมถึงใน The 1 App จึงส่งผลให้ยอดการเข้าชม The 1 Family สูงขึ้น 400% ทั้งยังสร้างยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์สูงขึ้นกว่า 40% ในปีที่ผ่านมา จากฐานข้อมูล เรายังพบว่าสมาชิก The 1 Family โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นครอบครัวมิลเลนเนียลซึ่งให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมพัฒนาการลูกน้อยเป็นอย่างมาก เราจึงมุ่งมอบสิทธิพิเศษหลากหลายโดยไม่จำกัดเพียงเรื่องการช้อป ซึ่งมีทั้งดีลช้อปคุ้ม และมิชชั่นสนุกๆ มอบคะแนนเพิ่มอัดแน่นทั้งปี ทว่ายังคัดสรรกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการทั้งออนไลน์และออฟไลน์จากพาร์ทเนอร์ทั้งนอกและในเครือเซ็นทรัลให้สมาชิกได้เลือกเข้าร่วมได้อย่างครบครันผ่าน The 1 App ที่เดียว The 1 Family จึงอยากเชิญชวนให้สมาชิกลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยใน The 1 App เพื่อให้สมาชิก The 1 Family ได้รับดีลและกิจกรรมที่เหมาะกับช่วงวัยพัฒนาการลูกน้อยอย่างแท้จริง”

The 1 Family คือ Online Community Hub ศูนย์รวมสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ครอบครัวมิลเลนเนียลต่างนึกถึงเป็นที่แรก นำเสนอดีลช้อปคุ้มสำหรับคุณพ่อคุณแม่และกิจกรรมสำหรับครอบครัวมิลเลนเนียลต่างๆ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากความหลากหลายแล้ว The 1 Family ยังมุ่งยกระดับการนำเสนอสิทธิพิเศษให้แม่นยำยิ่งขึ้นอยู่เสมอ โดยเปิดให้มีการลงทะเบียนข้อมูลลูกบน The 1 App เพื่อที่จะนำเสนอสิทธิพิเศษได้อย่างตรงใจ ครอบคลุมทุกความต้องการของช่วงวัยการเติบโตของลูกน้อยอย่างแท้จริง ทั้งยังเปิดกิจกรรม The 1 Family Vote ไม่เพียงเป็นกิจกรรมร่วมโหวตเพื่อลุ้นรางวัลเท่านั้น แต่ยังนำข้อมูลความสนใจที่ได้มาปรับปรุงการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเช่นกัน ทั้งยังผสานเข้ากับ Marketing Technology เพื่อปรับปรุง The 1 App ให้สามารถมอบประสบการณ์ให้กับสมาชิกได้อย่างตรงจุดตรงใจยิ่งๆ ขึ้นไปนั่นเอง ในปี 2565 The 1 Family มุ่งขยายสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง ผ่าน 3 ความพิเศษหลัก ได้แก่

1) ลงทะเบียนข้อมูลลูกยิ่งคุ้ม เพียงกรอกข้อมูลสมาชิกตัวน้อย สามารถรับสิทธิพิเศษได้ก่อนใครที่ The 1 App เท่านั้น

  • Welcome Gift มูลค่ากว่า 1,810 บาท
  • Birthday Gift มูลค่า 1,000 คะแนน เป็นของขวัญในเดือนเกิดลูกน้อย
  • สิทธิ์เป็นสมาชิก B2S Club และ B2S Family Club รับส่วนลด 5%
  • สิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เช็กได้ที่ The 1 App

2) ก่อนช้อปให้ลูกต้องเช็ก พบกับดีลแน่นจัดเต็มและรีวอร์ดที่หลากหลายทั้งส่วนลดและสถานที่ท่องเที่ยวจากแบรนด์ในเครือเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่คัดสรรเพื่อคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

  • ดีลพิเศษทุกวันศุกร์ อย่าง Family Friyay และ Happy Family Time ดีลแรง คะแนนน้อยก็แลกได้ มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มจากหลากหลายพาร์ทเนอร์ชั้นนำ อาทิ Tops, Krispy Kreme, Auntie Anne, Major Cineplex เป็นต้น
  • The 1 Mission สนุกสนานกับมิชชั่นพิเศษสำหรับครอบครัวมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ อาทิ มิชชั่น Super Mom เพียงช้อปสินค้าแม่และเด็กครบ 5,000 บาท รับ 1,000 คะแนน หรือ Super Mom X3 มิชชั่นพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนข้อมูลลูกกับ The 1 Family เท่านั้น! รับเพิ่ม 300 คะแนนง่ายๆ เพียงช้อปสินค้าแม่และเด็กครบทั้ง 3 ที่ ได้แก่ Central หรือ Robinson, Tops และ B2S (ไม่จำกัดยอดซื้อ)
  • Deals of the Day ชี้เป้าช้อปคุ้มสินค้าสำหรับทุกครอบครัว อัปเดตเป็นประจำกับโปรโมชั่นพิเศษและสินค้าลดราคา

3) อัดแน่นทุกกิจกรรม พบกับกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่มาพร้อมกับสาระความรู้และอัปเดตเป็นประจำ สามารถเช็กได้ที่ The 1 Family บน The 1 App ตลอดเดือน ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรมและเวิร์กช็อปประจำทุกเดือน ที่คัดสรรมาจากพาร์ทเนอร์หลากหลายเพื่อครอบครัวยุคใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 Family โดยเฉพาะ อาทิ รับส่วนลดสูงสุดถึง 35% สำหรับซื้อบัตรเข้างานรักลูกนิทาน Walk Thru 2022 (วันที่ 25 สิงหาคม – 13 พฤศจิกายน 2565) เมื่อลงทะเบียนลูกบน The 1 App
  • บทความเพื่อคุณพ่อและคุณแม่จาก The 1 Today ทั้งบทความสนุกๆ อย่างเมนูสำหรับคุณหนูๆ ทิปส์สำหรับการดูแลลูกน้อย รวมถึงแหล่งรวมไอเดียการตั้งชื่อลูกและข้อมูลโรงเรียนต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับครอบครัวป้ายแดง
  • กิจกรรม The 1 Family Vote ชวนครอบครัวมิลเลนเนียลร่วมโหวตแสดงความคิดเห็นรับรางวัลพิเศษได้เป็นประจำทุกเดือน บน The 1 App อาทิ ห้องพักสุดหรูจาก CENTARA, คูปองส่วนลดจาก Central Tops และ B2S และอื่นๆ อีกมากมาย

พิเศษสุด เมื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกกับ The 1 Family บน The 1 App รับฟรีทันที Welcome Gift มูลค่ากว่า 1,810 บาท พร้อมรับข้อเสนอและมิชชั่นพิเศษตรงใจ และสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์มากมาย คลิกเพื่อลงทะเบียนข้อมูลลูกน้อยได้ที่ https://offers.onelink.me/H3Sq/sudq7s4r

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427