สมุทรสาคร Expo 2022 ของดีสุด ๆ สมุทรสาคร

Date:

นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครถือได้ว่าเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในทุก ๆ ด้าน เป็นเมืองเศรษฐกิจที่มีศักยภาพ ทั้งด้านอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมต่อเนื่องจากการประมง เกษตรกรรม ไปจนถึงการท่องเที่ยว จึงได้กำหนดยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดในประเด็นยุทธศาสตร์ส่งเสริมภาคการผลิตการแปรรูปอาหารและการบริการสู่ตลาดสากล โดยได้กำหนดเป้าหมายในการพัฒนาสินค้าทางการเกษตร การประมง และการบริการมีมูลค่าเพิ่มขึ้น และสินค้าอุตสาหกรรมสามารถแข่งขันในตลาดโลก

ดังนั้น เพื่อเป็นการขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนช่องทางการค้า และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการของจังหวัดสมุทรสาคร ได้มีพื้นที่จัดแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรม ด้านการเกษตร สินค้าประมง อุตสาหกรรมที่ต่อเนื่องจากการประมง และสินค้า OTOP ให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น จังหวัดสมุทรสาครจึงได้จัดโครงการเพิ่มศักยภาพการจำหน่ายสินค้าและบริการ กิจกรรมหลักบูรณาการภาคีเครือข่ายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานราก โดยกิจกรรมการส่งเสริมการตลาด ช่องทางการจำหน่ายสินค้า และการแสดงศักยภาพสินค้าของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งภายในงาน“สมุทรสาคร Expo 2022 ของดีสุด ๆ สมุทรสาคร” ได้จัดพื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการกับผู้ที่สนใจอีกด้วย

พลาดไม่ได้สำหรับโอกาสดี ๆ ที่จะได้พบกับสินค้าหลากหลายที่คัดสรรมาแล้วเป็นสุดยอดของจังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญชวนทั้งผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไปเข้าชมงาน “สมุทรสาคร Expo 2022 ของดีสุด ๆ สมุทรสาคร” ระหว่างวันที่ 3- 7 สิงหาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัล มหาชัย

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427