FWD ประกันชีวิต ประกาศผลรางวัล ‘FWD Hackathon’

Date:

นายเดวิด โครูนิช (ที่ 8 จากด้านหลังซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เป็นประธานการมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะการแข่งขัน “FWD Hackathon” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่แตกต่าง ชิงเงินรางวัลรวม 350,000 บาท และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ FWD ประกันชีวิต ในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต โดยทีมชนะเลิศได้แก่ ทีม Beyond Consulting รับรางวัลเงินสดมูลค่า 150,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม First รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม Live With Us รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และรางวัล Popular vote ได้แก่ ทีม First ซึ่งโหวตโดยทีมเมนเทอร์ FWD ประกันชีวิต รับรางวัลเงินสดมูลค่า 50,000 บาท จากการแข่งขันนำเสนอผลงานเมื่อวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

FWD Hackathon เปิดกว้างสำหรับคนรุ่นใหม่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4 จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย รวมทั้งผู้ที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโท กลุ่มผู้จบการศึกษาและกำลังทำงานไม่เกิน 2 ปีที่มีความคิดสร้างสรรค์ สนใจในเทคโนโลยี และพร้อมเรียนรู้เปิดรับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมโครงการสามารถมาจากสายงานต่างๆ ไม่จำกัดที่จะต้องเป็นคนที่อยู่ในสายเทคโนโลยีเท่านั้น โดยผู้ชนะเลิศยังมีโอกาสเป็นตัวแทน FWD ประกันชีวิต ประเทศไทย ไปร่วมแข่งขันนำเสนอนวัตกรรมสร้างสรรค์กับโครงการ FWD Springboard X ที่จะจัดขึ้นในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งมีโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิตอีกด้วย

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427