กบข. จัดประกวดภาพวาด “รู้…รักการออม ตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท

Date:

ดร.ศรีกัญญา ยาทิพย์ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข. ขอเชิญชวนนักเรียนและนักศึกษาที่เป็นบุตรหลานสมาชิก กบข. หรือศึกษาในสถานศึกษาของสมาชิก เข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “รู้…รักการออมตามคำแม่สอน” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท ซึ่งกิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนเห็นถึงความสำคัญของการบริหารเงินออม และเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา โดยน้อมนำพระราชปณิธาน พระราชดำริ และพระบรมราโชวาท มามุ่งสร้างความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะต้องมีอายุไม่เกิน 24 ปี เป็นบุตรหลานของสมาชิก กบข. หรือเป็นนักเรียนหรือนักศึกษาในสถานศึกษาสังกัดของสมาชิก กบข. ตั้งแต่ระดับประถมศึกษาถึงระดับมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่า สามารถออกแบบผลงานด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หรือวาดและลงสีด้วยมือได้ มีขนาดภาพไม่เกิน A4 เปิดรับผลงานตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ซึ่งแบ่งการประกวดตามระดับชั้นเรียน คือ 1.ระดับประถมศึกษา (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6) จำนวน 6 รางวัล 2.ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3) จำนวน 6 รางวัล 3.ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4-6 หรือ ปวช.) จำนวน 6 รางวัล 4.ระดับมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่า (ปริญญาตรี หรือ ปวส.) จำนวน 6 รางวัล และรางวัล Popular Vote จำนวน 1 รางวัล

ทั้งนี้ กบข. ได้กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนผลงาน ต้องเป็นภาพที่สื่อความหมายสอดคล้องตรงกับหัวข้อที่กำหนดไว้ มีความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ มีความสามารถทางศิลปะ และมีเทคนิคการนำเสนอผลงาน นอกจากนี้ กบข. จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปร่วมโหวตให้คะแนนภาพวาดที่ชื่นชอบ และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะการประกวดในวันที่ 19 กันยายน 2565

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมหรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th เมนูข่าวสารและกิจกรรม สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook กบข. หรือ LINE กบข. @GPFCommunity หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก โทร. 1179

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427