กรุงเทพประกันชีวิต คว้าเกียรติบัตรจ้างงานคนพิการเชิงสังคม

Date:

กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการประกันชีวิตและประกันสุขภาพครบวงจร รับมอบเกียรติบัตรเชิดชูหน่วยงานที่สนับสนุนการจ้างงานคนพิการเชิงสังคม ปี 2565 โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับกระทรวงแรงงาน และมูลนิธินวัตกรรมทางสังคม และภาคีเครือข่าย โดยได้รับเกียรติจาก นายวรรณรัตน์ ศรีสุกใส รองปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นผู้มอบเกียรติบัตร ณ โรงแรม เดอะสุโกศล ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็ว ๆ นี้

นางสาวจุฑารัตน์ นาทองบ่อ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงเทพประกันชีวิตเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตชั้นนำที่ให้ความสำคัญในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ด้วยการปกป้องคุณค่าชีวิต และการให้คำแนะนำด้านการวางแผนทางการเงิน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ จึงมุ่งเน้นการส่งเสริมการสร้างโอกาสทางอาชีพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างทั่วถึงแก่ประชาชนทุกกลุ่ม โดยกรุงเทพประกันชีวิตได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายการจ้างงานเพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มผู้มีความบกพร่องทางร่างกาย และผู้ด้อยโอกาสทางสังคมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 เพื่อส่งเสริมให้ผู้พิการสามารถปฏิบัติงานสนับสนุนหน่วยงานบริการชุมชนในภูมิลำเนาของตนเองในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ”

“การดำเนินการในหลายปีที่ผ่านมานอกจากจะสามารถช่วยให้กลุ่มผู้ด้อยโอกาสมีรายได้สำหรับการดำเนินชีวิตของตนเองและครอบครัวแล้ว จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมากลุ่มผู้ด้อยโอกาสที่เข้าปฎิบัติงานในหน่วยงานบริการชุมชนต่าง ๆ ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือชุมชนในภูมิลำเนาของตนที่ต้องเผชิญกับปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย ทำให้ผู้ด้อยโอกาสที่เคยรู้สึกว่าถูกละเลยเหล่านี้ได้ตระหนักถึงคุณค่าของตนเองที่มีส่วนในการร่วมผลักดันและแก้ไขปัญหาทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม ในชุมชนรอบตัวอีกด้วย” นางสาวจุฑารัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

กรุงเทพประกันชีวิตได้มีการจ้างงานผู้พิการทั้งในพื้นที่กรุงเทพและต่างจังหวัด บริษัทฯ พร้อมสนับสนุนและร่วมขับเคลื่อนมิติด้านสังคมและเศรษฐกิจ ด้วยการสร้างโอกาสในอาชีพและเพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาสเสมอมา เพื่อความเท่าเทียมของประชาชนทุกกลุ่ม พร้อมมุ่งสู่ Sustainable Happiness ชีวิตที่มีความสุขอย่างยั่งยืน

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427