ธอส. รับมอบ “โล่เกียรติคุณห้การสนับสนุนมูลนิธิต่อต้านการทุจริต”

Date:

ธอส. รับมอบ “โล่เกียรติคุณหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิต่อต้านการทุจริตอย่างดียิ่ง” เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 9 ปี ของการจัดตั้งมูลนิธิต่อต้านการทุจริต โดยศาตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานกรรมการมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี  ทั้งนี้ นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธอส.  เปิดเผยว่า ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ในสังกัดกระทรวงการคลัง ตระหนักถึงความสำคัญของการดำเนินงานบนพื้นฐานของหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดีในรัฐวิสาหกิจ ส่งเสริม สนับสนุน บริหารงานด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ

โดยธนาคารได้สนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิต่อต้านการทุจริต และกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ อาทิ การแสดงเจตจำนงสุจริต  การประกาศตนเป็นหน่วยงานที่ไม่รับของขวัญและของกำนัลในทุกเทศกาล (No Gift Policy) การจัดงานสัมมนาด้านธรรมาภิบาลและการกำกับดูแลที่ดี การร่วมงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล การจัดตั้งเครือข่ายศูนย์ป้องกันการทุจริต  นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 ธนาคารอาคารสงเคราะห์และสมาคมสถาบันการเงินของรัฐได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส กับมูลนิธิต่อต้านการทุจริตในการประกาศเจตนารมณ์ที่จะร่วมมือกับมูลนิธิต่อต้านการทุจริต ในการส่งเสริม สนับสนุน เผยแพร่ และดำเนินกิจกรรมเพื่อต่อต้านการทุจริต

โดยเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ธนาคารอาคารสงเคราะห์เข้ารับมอบ “โล่เกียรติคุณหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิต่อต้านการทุจริตอย่างดียิ่ง” ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารอเนกประสงค์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

วอน กลุ่มเปราะบาง ใช้เงินหมื่นให้คุ้มค่า

วอน กลุ่มเปราะบางใช้เงินหมื่นให้คุ้มค่า หลังมีข่าวเอาไปก๊งเหล้า ย้ำเป็นเงินภาษีประชาชน

ดับบลิวเอชเอ ปิดดีล บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง

WHAUP ปิดดีล บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย คว้างานติดตั้ง “Solar Rooftop” 12,000 ตร.ม.

ADD ส่งสัญญาณบวก “ดิจิทัลคอนเทนต์ – โซลูชัน ด้าน SECURITY” 

ADD ส่งสัญญาณบวก “ดิจิทัลคอนเทนต์ – โซลูชัน ด้าน SECURITY” On Mobile คึกส่งท้ายปี รับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยวโต   

5 ปัจจัยที่ทำให้ อุ๊งอิ๊ง  มีคะแนนนิยม อันดับ1

“เทพไท เสนพงศ์” ชี้ 5 ปัจจัยที่ทำให้ อุ๊งอิ๊ง  มีคะแนนนิยม อันดับ1