ธอส. คว้ารางวัล “ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน

Date:

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยภายหลัง ธอส. รับรางวัล “ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้านแห่งปี 2567” ในงาน MONEY & BANKING AWARDS 2024 ว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” โดยตลอดระยะเวลามากกว่า 70 ปี ทำให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองมาแล้วมากกว่า 4.4 ล้านครอบครัว ดังนั้น การที่ ธอส. ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าและประชาชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ภูมิภาครวม 7 ครั้ง มีความพึงพอใจต่อผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของ ธอส. อย่างต่อเนื่อง ได้รับเกียรติจาก ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย เป็นประธานมอบรางวัล  

สำหรับรางวัล “ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้านแห่งปี 2567” วารสารการเงินได้ร่วมกับสวนดุสิตโพล ได้มีการจัดอันดับ ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี Best Retail Bank of the Year 2024 โดยการสำรวจความคิดเห็น จากผู้สมัครและขอใช้บริการทางการเงินและการลงทุนในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 24 Money Expo 2024 Bangkok ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา และจากผลสำรวจในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ภูมิภาครวม 7 ครั้ง ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ 

Share post:

spot_img

Related articles

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

ทีทีบี ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วม

ทีทีบี ออกมาตรการ “ตั้งหลัก” ช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ปรับโครงสร้างหนี้ และขยายเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 6 เดือน

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427