Head and Shoulders ปฏิวัติวงการแชมพูไทย

Date:

Head & Shoulders แชมพูยอดขายอันดับ 1 ของโลก เปิดตัว ‘Head & Shoulders-แชมพูถุงเติม’ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ลดการใช้พลาสติกถึง 78% หวังผลกระทบเชิงบวกต่อผู้บริโภคในการลดการซื้อ-ใช้แชมพูขวดพลาสติก และสร้างนิสัยรักษ์สิ่งแวดล้อมตั้งแต่ที่บ้านตามปณิธานที่จะลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ในขวดแชมพูของ Head and shoulders Global

โดย ‘Head & Shoulders แชมพูถุงเติม’ มาในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก ที่สามารถลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์เมื่อเทียบกับขวดแชมพู Head and shoulders ขวดปั๊ม ได้ถึง 78% พร้อมฝาเปิดปิดใช้ง่าย พกพาสะดวก มี 2 สูตรให้เลือก ได้แก่ สูตรคูลเมนทอล (COOL MENTHOL) สูตรที่ขายดีที่สุด ช่วยสยบรังแคและให้ความเย็นสบายทุกครั้งที่สระ และสูตรแอปเปิ้ลเฟรช (APPLE FRESH) ช่วยขจัดรังแคพร้อมมอบกลิ่นแอปเปิ้ลหอมสดชื่น และป้องกันการกลับมาของรังแคอย่างยาวนาน และ คุ้มค่าด้วยปริมาณ 380ml ต่อซอง ในราคาคุ้มสุดๆ ซองละ 139 บาท ประหยัดให้ผู้บริโภคถึง 30 บาท! วางจำหน่ายแล้วที่ Big C , Lotus , Tops Supermarket

Share post:

spot_img

Related articles

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว

อุ๊งอิ๊งค์ วันแรก ก็โดนเสียแล้ว “อาปู กับ หลานอิ๊งค์ แตกต่างกันอย่างไร”

แนะรัฐบาลขึ้นภาษี VAT พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ 

อดีต รมว.คลัง แนะรัฐบาลใหม่ขึ้นภาษี VAT เพิ่มรายได้ประเทศแสนล้าน พาเศรษฐกิจพ้นหายนะ

ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

“นายเทพไท เสนพงศ์” บอก ครม.สืบสันดาน ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

“นายเทพไท เสนพงศ์” ตั้งข้อสังเกต รัฐบาลอุ๊งอิ๊ง จะรอดข้ามปีมั้ย???

Notice: ob_end_flush(): Failed to send buffer of zlib output compression (0) in /home/ozapeumy/public_html/wp-includes/functions.php on line 5427