ออมสิน รับโล่รางวัลเกียรติคุณ THAI SME-GP 

Date:

นางรักษยา ศิริบริรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานปฏิบัติการธุรกิจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ “THAI SME-GP” ในฐานะสถาบันการเงินสนับสนุนเงินทุนสำหรับ SME เพื่อการเป็นคู่ค้ากับภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จากนายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ภายในงาน THAI SME-GP Day 2024 ซึ่งสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจัดขึ้น เนื่องด้วยธนาคารออมสินให้ความสำคัญในการสนับสนุน SME ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการมีเงินทุนเสริมสภาพคล่องในกิจการสามารถดำเนินธุรกิจ และเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โอกาสนี้ ธนาคารได้ร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินภายในงาน ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567

Share post:

spot_img
spot_img

Related articles

ใช้แผนเผชิญเหตุ คนขู่ว่ามีระเบิดบน สายการบินไทยเวียตเจ็ท

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิใช้แผนเผชิญเหตุของสนามบินคลี่คลายสถานการณ์ กรณีมีผู้โดยสารขู่ว่ามีระเบิดบนเครื่องบินของสายการบินไทย เวียตเจ็ท

ศุลกากร พร้อมให้บริการระบบ National Single Window (NSW)

ศุลกากร พร้อมให้บริการขอรับใบอนุญาต/ใบรับรองประกอบการนำเข้า - ส่งออกบนระบบ   National Single Window (NSW) แบบ Single Submission/Single Entry

SME D Bank รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “THAI SME-GP”

SME D Bank รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “THAI SME-GP” บทบาทโดดเด่นเชื่อมโยงสร้างโอกาสเอสเอ็มอีสู่ตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ-เอกชน

EXIM BANK ร่วมสัมมนาความรู้เศรษฐกิจสีเขียว

EXIM BANK ร่วมสัมมนาความรู้เศรษฐกิจสีเขียวระหว่างไทย-เวียดนาม ส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืน